Điền kinh Việt Nam dự giải Hong Kong mở rộng 2024

Hôm nay (ngày 2/5), đội tuyển điền kinh Việt Nam gồm 4 vận động viên sẽ tham dự giải Hong Kong mở rộng (Hong Kong Athletics Championships) diễn ra trong 2 ngày (4 và 5/5) tại Tseung Kwan O Sports Ground (Hong Kong - Trung Quốc).

dk-2-1714580523.jpg
Nguyễn Thị Oanh và 3 vận động viên khác của tổ chạy, nhảy tham dự giải Điền kinh Hong Kong mở rộng 2024

Được biết, Liên đoàn Điền kinh Việt Nam đã đăng ký Nguyễn Thị Oanh và 3 vận động viên khác của tổ chạy, nhảy tham dự giải Điền kinh Hong Kong - Trung Quốc mở rộng 2024.

Theo đăng ký, Nguyễn Thị Oanh tham dự nội dung chạy 1.500m và 3.000m chướng ngại vật nữ. Bùi Thị Nguyên thi đấu nội dung 100m rào nữ, còn 2 vận động viên tổ nhảy là Hoàng Thanh Giang tranh tài ở nội dung nhảy xa nữ, Bùi Thị Loan đăng ký nội dung nhảy xa và nhảy ba bước nữ.

Đại diện Liên đoàn Điền kinh Việt Nam cho biết, chuyến thi đấu này nằm trong kế hoạch thi đấu năm 2024 của đội tuyển điền kinh Việt Nam. Đây là dịp để kiểm tra đánh giá quá trình tập luyện của các vận động viên đội tuyển trong thời gian qua và chuẩn bị cho Đại hội Thể thao châu Á trong nhà và Võ thuật châu Á diễn ra trong tháng 11 tới.

Hiện tại, một số tổ khác của đội tuyển điền kinh Việt Nam đang thực hiện các chuyến tập huấn và thi đấu khác nhau.

Được biết, từ ngày 19 đến 21/5, các vận động viên: Quách Thị Lan, Nguyễn Thị Hằng, Hoàng Thị Minh Hạnh, Nguyễn Thị Ngọc và Lê Thị Tuyết Mai sẽ tham dự giải Điền kinh các nội dung tiếp sức châu Á 2024 tại Thái Lan. Trước đó, để chuẩn bị cho giải, từ ngày 27/4, các thành viên của đội cũng đã có thời gian tập huấn hơn 1 tháng tại đây.