Di Maria dính chấn thương nặng trước thềm World Cup 2022

Angel Di Maria rớt nước mắt rời sân ở trận Juventus thua Maccabi Haifa với tỷ số 0-2 tại Champions League.

Ở chuyến làm khách của Juventus trước Maccabi Haifa tại lượt thứ tư bảng H, Di Maria đá chính. Thế nhưng, tuyển thủ Argentina phải rời sân thay người ở phút 23 vì chấn thương. Tiền vệ Angel Di Maria nằm sân đau đớn dù không va chạm với ai. Được biết, cầu thủ người Argentina đã gặp chấn thương ở bắp đùi. Lập tức, tiền vệ 35 tuổi rời sân nhường chỗ cho Milik. Hiện, chưa rõ mức độ cụ thể về tình hình chấn thương của Di Maria.
Tuy nhiên, Di Maria đã bật khóc trên đường rời sân. Điều này đã xuất hiện không ít nghi vấn về việc cầu thủ sinh năm 1987 gặp chấn thương không hề nhẹ. Ngay sau khi trở về Turin từ Israel, tiền vệ 34 tuổi sẽ được kiểm tra để xác định rõ mức độ nghiêm trọng.
i-maria-1665542840.jpeg
Lần thứ hai chấn thương, Di Maria ôm mặt khóc
Di Maria dính chấn thương ở thời điểm World Cup 2022 đã cận kề. Chỉ còn khoảng 5 tuần nữa, ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ diễn ra. Hiện tại, huấn luyện viên Allegri và Lionel Scaloni (đội tuyển Argentina) đang nóng lòng ngóng tin chụp chiếu của Di Maria. Theo báo giới Italia, không loại trừ khả năng cựu "ngôi sao" PSG sẽ lỡ World Cup 2022.
Trong trường hợp xấu nhất khi Di Maria không thể dự World Cup 2022, đó là tổn thất cực lớn với Argentina. Cầu thủ 35 tuổi là một trong những nhân tố dày dặn kinh nghiệm của đội bóng áo sọc trắng xanh. Anh từng trải qua ba kì World Cup trong sự nghiệp (2010, 2014 và 2018).
Đây là lần thứ hai Di Maria chấn thương từ khi đến Juventus ở kì chuyển nhượng hè 2022. Trước đó, tiền vệ 34 tuổi đã nghỉ 7 trận vì chấn thương cơ. Di Maria liên tục gặp chuyện chẳng lành từ khi đến Juventus. Ngoài 2 lần chấn thương, tuyển thủ Argentina còn bị phạt thẻ đỏ ở trận thua Monza tại vòng 7 Serie A.
Không chỉ trên sân, Di Maria còn gặp chuyện không may bên ngoài sân cỏ. Cụ thể, sau trận Juventus thắng Maccabi Haifa ở lượt đi, nhà của tiền vệ 34 tuổi tại Turin bị trộm đột nhập. Đây là lần thứ ba nhà Di Maria bị kẻ xấu “viếng thăm”. Trước đó, tuyển thủ Argentina trải qua tình cảnh tương tự ở Manchester và Paris, khi thi đấu cho Man United và PSG.
Bảo Ngọc