Dewsbury-Hall chính thức gia nhập Chelsea

Kiernan Dewsbury-Hall đã hoàn tất kiểm tra y tế để gia nhập Chelsea từ Leicester.

The Blues quyết định chi 30 triệu bảng cho Leicester để sở hữu Kiernan Dewsbury-Hall. Phí chuyển nhượng của cầu thủ 25 tuổi này được nhận định là đáp ứng yêu cầu của Leicester, trong khi bản hợp đồng 5 năm với Dewsbury-Hall đủ làm hài lòng đội bóng mới Chelsea. Cầu thủ tốt nghiệp Học viện của Leicester được coi là sự lựa chọn lý tưởng cho phong cách bóng đá mà Chelsea muốn chơi dưới thời tân huấn luyện viên Enzo Maresca, người đã thay thế Mauricio Pochettino tại Stamford Bridge vào đầu mùa hè này.

hall-1719911880.jpg
Dewsbury-Hall chính thức gia nhập Chelsea

Hợp đồng của Dewsbury-Hall với Leicester có thời hạn đến năm 2027. Trước đó, cầu thủ này đã từ chối cơ hội tới Brighton để chờ dịp tái ngộ với ông thầy cũ. Dewsbury-Hall đã đá chính 41 trong số 46 trận của Leicester dưới thời Maresca mùa giải trước, ghi 12 bàn thắng và có 14 pha kiến tạo. Phong độ cao của anh giúp Leicester trở lại Premier League chỉ sau 1 năm xuống hạng. 

Dewsbury-Hall là tân binh thứ năm của Chelsea trong mùa hè này, sau trung vệ Tosin Adarabioyo từ Fulham, Estevao Willian từ Palmeiras, Marc Guiu từ Barca và Omari Kellyman từ Aston Villa. 

Hoàng Anh (The Sun)