Deco gặp đại diện của Nico Williams

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Barcelona vừa tiến thêm 1 bước quan trọng trong cuộc chiến chiêu mộ Nico Williams từ Bilbao.

Cụ thể, theo trang tin Jijantes của Tây Ban Nha, ngày 17/7, Giám đốc Thể thao Deco đã gặp đại diện của Nico Williams - Felix Tainta. Tham dự cuộc gặp trong 1 khách sạn tại Zaragoza, ngoài Deco và Felix Tainta còn có 1 người nữa. 

Thông tin trên tờ Jijantes cho biết, cuộc gặp kéo dài trong vài giờ đồng hồ giữa Deco và Félix Tainta nhằm  thống nhất các điều khoản trong hợp đồng sơ bộ của Nico Williams. Tuyển thủ Tây Ban Nha đã thông qua giao kèo miệng có thời hạn 5 năm với Blaugrana.

williams-1721277367.jpeg
Williams muốn đến Barca để sát cánh với Yamal

Như đã biết, Nico Williams là mục tiêu chiêu mộ hàng đầu của Barca trước khi EURO 2024 diễn ra. Barca đã phát động chiến dịch thuyết phục cầu thủ chạy cánh này về Camp Nou vào hè năm nay thông qua các phương tiện truyền thông, đặc biệt 2 cầu thủ Yamal và Pedri. Trong thời gian dự EURO cùng Nico Williams, Yamal và Pedri đã tác động và công khai mời chào cầu thủ 22 tuổi đến Barca.

Về phần mình, Nico Williams ưu tiên chuyển đến Barcelona nếu rời Bilbao ở kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. Đáng chú ý, sau khi Nico Williams tỏa sáng tại EURO 2024, có thêm một số đội bóng lớn ở châu Âu đã tham gia cuộc đua chiêu mộ chân sút này, điển hình là Chelsea và Arsenal.

Để tránh nguy cơ thất bại trước 2 đội bóng London, Chủ tịch Joan Laporta đã yêu cầu Giám đốc Deco hoàn tất thương vụ Nico Williams nhanh nhất có thể. Trong tuyên bố vào tuần trước, ông Joan Laporta khẳng định, Barcelona có đủ điều kiện tài chính chiêu mộ tuyển thủ Tây Ban Nha. Barca đã sẵn sàng trả Bilbao 60 triệu euro để phải phóng hợp đồng cho Nico Williams.

Trang Trang (Tổng hợp)