Declan Rice đẹp lạnh lùng trên tạp chí thời trang Circle Zero Eight

"Ngôi sao" của câu lạc bộ bóng đá West Ham, Declan Rice, đã có màn ra mắt giới thời trang khá ngoạn mục khi xuất hiện đầy lạnh lùng và cá tính trên tạp chí thời trang đa phương tiện có tên Circle Zero Eight.

prada-1651243680.jpg

Trong trang phục của hãng Prada, tiền vệ được định giá 150 triệu bảng của West Ham mặc áo khoác không tay, ánh sáng đèn hắt nghiêng nửa gương mặt lạnh lùng của Declan, tạo nên một vẻ bí ẩn quyến rũ. Trên sân cỏ, Declan quả là không có vẻ ngoài cuốn hút như vậy, dù tài năng của anh là thực sự thuyết phục khiến các huấn luyện viên hàng đầu thế giới như Pep Guardiola hay Erik ten Hag đều đang tranh giành để có được chữ ký của anh này ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

prada1-1651243638.jpg

Declan Rice, tuyển thủ Anh, đã có màn thử sức lần đầu trên tạp chí thời trang khi quảng cáo cho các sản phẩm trang phục của Prada. Bản cover đầu tay này của Declan Rice xuất hiện trong bối cảnh có nhiều đồn đoán về tương lai của anh tại West Ham và ngay trước thềm bán kết Europa League với đội bóng Đức- Eintracht Frankfurt. Trận lượt đi diễn ra tại sân vận động London vào đêm qua, trong khi lượt về sẽ diễn ra ở The Hammers, Đức vào tuần tới. Người chiến thắng sẽ gặp Rangers hoặc RB Leipzig của Đức trong trận chung kết vào ngày 18/5.

prada-1651243665.jpg

Circle Zero Eight là một tạp chí đa phương tiện - được thành lập bởi cựu Phó tổng biên tập GQ Style và Giám đốc thời trang người Anh, Elgar Johnson. Cầu thủ 23 tuổi trong trang phục của Prada, được chụp bởi Maxwell Tomlinson và được tạo phong cách bởi Johnson, đã bộc lộ một thần thái thuyết phục. Circle Zero Eight từng lăng xê vận động viên và người mẫu đang lên của Anh, Annie Jill Tagoe, trong ấn bản thứ hai của họ hồi đầu năm nay. Carl Lewis, người từng 9 lần đoạt huy chương vàng Olympic, góp mặt ở ấn bản thứ ba.

Sportsmail mới đây đã tiết lộ, West Ham rất muốn giữ Rice trong mùa hè này, nhưng cả Manchester City và Manchester United đều có vẻ không muốn kế hoạch này thành công. Tương lai của Rice càng khó đoán định sau khi tiền vệ này từ chối lời đề nghị gia hạn từ The Hammers. Rice - người còn hơn hai năm hợp đồng - được định giá ít nhất 150 triệu bảng vào năm 2023 sau World Cup Qatar. Sự ra đi của anh sẽ là một đòn giáng mạnh vào West Ham - vì anh đã đóng vai trò quan trọng trong thành công của họ ở mùa giải này. Chính Declan Rice đã giúp dẫn dắt The Hammers đến bán kết Europa League và thúc đẩy đội bóng giành vị trí trong tốp sáu Premier League.

Phương Quyên