Darwin Nunez - trai đẹp, trai ngoan

Tân binh vừa gia nhập câu lạc bộ Liverpool với giá 85 triệu bảng từ Benfica - Darwin Nunez - không chỉ sở hữu gương mặt điển trai, thân hình khỏe khoắn quyến rũ mà còn cả một gia đình nhỏ hạnh phúc với người bạn gái xinh đẹp và đứa con trai đáng yêu.

nunez1-1655197924.jpg

Nunez và bạn gái - Lorena Manas - vừa chào đón cậu con trai đầu lòng của họ vào tháng 1 năm nay. Trước khi quen Nunez, Manas từng hẹn hò với "ngôi sao" của Barcelona - ​​Aleix Vidal. Cô gái tóc vàng xinh đẹp có chung một cô con gái 7 tuổi tên là Chloe với cựu cầu thủ chạy cánh của đội bóng xứ Catalan này. Manas gặp “đối tác hiện tại” của mình khi anh đang chơi cho Almeria ở Tây Ban Nha. Cầu thủ người Uruguay được Almeria đưa về hồi mùa Hè năm 2019. Sau màn thể hiện ấn tượng tại đội bóng nhỏ, năm 2020, các chuyên gia săn tìm của Benfica quyết định mang Nunez về Bồ Đào Nha trong tham vọng chinh phục châu Âu. Trong 2 năm gắn bó với đội bóng Benfica, tuyển thủ Uruguay đã ghi được 26 bàn thắng ở giải quốc nội, giành ngôi "Vua phá lưới" và có 34 bàn sau 41 trận trên mọi đấu trường.

nunez2-1655197980.jpg

Mặc dù, bạn trai nhận được sự quan tâm lớn của giới truyền thông, nhưng Manas lại luôn tỏ ra kín tiếng với tài khoản Instagram đặt ở chế độ riêng tư. Cô ít khi xuất hiện trước đám đông hoặc gây chú ý với cánh báo chí. Nơi đông người nhất mà Manas tới chính là sân bóng, để xem các trận đấu của Nunez ở cả cấp độ câu lạc bộ và đội tuyển Uruguay. Đây cũng là dịp thường gặp nhất mà người hâm mộ có thể thấy họ chụp ảnh bên nhau. Với những khoảnh khắc riêng tư giữa 2 người, các cổ động viên chỉ có thể tìm trên trang Instagram của Nunez, với những bức ảnh gia đình đi chơi bên nhau thỉnh thoảng được cầu thủ này chia sẻ.

nunez-1655197980.jpg

Darwin, 22 tuổi, được cho là trẻ hơn Manas vài tuổi, đã thú nhận sau khi ký hợp đồng với Benfica rằng, anh luôn đặt tâm trí của mình hướng về gia đình, bao gồm cả bạn gái. Trong khi đó, Manas - ở thời điểm đó, đã thừa nhận, mình quả là "bà mẹ may mắn nhất" trên thế giới sau khi biết mình sắp sinh đứa con thứ hai và có được tình yêu cũng như sự toàn tâm toàn ý của người bạn trai tài năng.

nunez3-1655197981.jpg
Phương Quyên