Dani Alves không tự tử trong tù

Cựu hậu vệ Sevilla, Barca, Juventus và PSG - Dani Alves - không tự sát trong tù như tin đồn tại Brazil.

Cuối tháng trước, Toà án Công lý Tối cao xứ Catalonia tuyên phạt Dani Alves 4 năm 6 tháng tù giam. Ngoài ra, cựu tuyển thủ Brazil còn phải đền bù cho nạn nhân 150.000 euro.

Dani Alves bị phạt tù và tiền vì tấn công tình dục 1 phụ nữ 24 tuổi. Sự việc xảy ra trong nhà vệ sinh hộp đêm Sutton tại thành phố Barcelona vào cuối năm 2022.

alves1-1710105819.jpeg
Alves vẫn sống

Sau khi toà tuyên án, Inés Guardiola - luật sư của Dani Alves - khẳng định sẽ kháng cáo cho thân chủ. Hiện tại, Dani Alves đang chờ kết quả kháng án.

Trong thời gian qua, Dani Alves được giam giữ nghiêm ngặt để tránh xảy ra tình trạng huyền thoại của Barca tự tử. Tuy nhiên, những ngày qua tại Brazil xuất hiện thông tin cho rằng Dani Alves đã tự vẫn trong tù.

Ngay lập tức, anh trai của Dani Alves - Ney Alves - đã đăng tải thông tin phủ nhận tin đồn. Trên mạng xã hội, Ney Alves cho hay cậu em của mình vẫn sống.

“Cầu xin Chúa ban cho em sức khỏe và sự minh mẫn để vượt qua và chịu đựng sự tàn ác của con người, xin Chúa thương xót cuộc sống của em và của gia đình chúng ta”, Ney Alves viết.

alves-1710105882.png
Anh trai của Alves phủ nhận tin đồn

Từ khi Dani Alves rơi vào vòng lao lí, Ney Alves liên tục đăng tải thông điệp ủng hộ em trai. Ngoài ra, Ney Alves còn thường xuyên đến nhà tù thăm cựu hậu vệ tuyển thủ Brazil.

Tương tự Ney Alves, bà Lucia Alves - mẹ Dani Alves - cùng những người thân luôn sát cánh bên hậu vệ 40 tuổi. Trong khi đó, Joana Sanz - vợ cũ của Dani Alves - đã cắt đứt mọi liên hệ với anh.

Trang Trang