Dàn sao Việt cổ vũ cuồng nhiệt ở giải Muay MTGP - The Home Coming

Tối 29/12, giải Muay MTGP - The Home Coming diễn ra thành công tốt đẹp ở Nhà thi đấu Rạch Miễu. Dàn sao trong làng giải trí Việt cũng đã có mặt ở nhà thi đấu cho các võ sĩ tranh tài ở giải Muay có quy mô lớn được tổ chức lần đầu tại Việt Nam.

Dù công việc trong giai đoạn cuối năm khá bận rộn, nhưng có nhiều nghệ sĩ đã đến Nhà thi đấu Rạch Miễu để theo dõi các trận đấu tại giải MTGP - The Home Coming lần đầu được tổ chức tại Việt Nam. Những nghệ sĩ bao gồm: Siêu mẫu Xuân Lan, diễn viên Trần Bảo Sơn, Hải Anh; ca sĩ Cindy Thái Tài, Quốc Thiên; Hoa hậu Hoài Sa; người mẫu Tây Hà; đạo diễn Charlie Nguyễn, Hàm Trần; NTK Hà Linh Thư, Văn Thành Công,…

chu-tich-mtgp-khu-vuc-chau-a-ong-dang-quoc-thai-3-1672379145.jpg
Siêu mẫu Xuân Lan (trái) có những đóng góp để giải MTGP - The Home Coming diễn ra thành công tốt đẹp

Trong đó nổi bật là siêu mẫu Xuân Lan khi cô đóng vai trò là nhà sản xuất giải đấu này cùng các đơn vị khác, chồng cô là Nguyễn Ngọc Lâm làm tổng đạo diễn chương trình. Cả 2 đều rất vui và hạnh phúc vì đã góp một phần công sức để giải đấu diễn ra thành công tốt đẹp.

dao-dien-charlie-nguyen-1672379145.jpg
Đạo diễn Charlie Nguyễn

MTGP - The Home Coming là giải đấu Muay quốc tế đầu tiên thuộc MuayThai Grand Prix (MTGP) do Liên đoàn Muay TP.HCM, MTGP phối hợp tổ chức với sự hợp tác của Truyền hình Cáp Việt Nam. Giải quy tụ nhiều võ sĩ hàng đầu của Việt Nam và quốc tế mang đến những trận đấu có chất lượng chuyên môn cao.

nguoi-mau-tay-ha-1-1672379145.jpg
Người mẫu Tây Hà

MTGP là nhà tổ chức các sự kiện Muay Thái chuyên nghiệp thuộc cấp độ cao nhất thế giới có trụ sở tại Vương quốc Anh. MTGP tổ chức 50 sự kiện trực tiếp ở 15 quốc gia khác nhau trong 10 năm qua. Giải đấu này có sự tham gia của 26 võ sĩ, trong đó có 10 võ sĩ đến từ các nước như Thái Lan, Philippines, Anh, Italia, Trung Quốc, Iran.

tran-bao-son-1672379145.jpg
Trần Bảo Sơn
quoc-thien-3-1672379145.jpg
Quốc Thiên

Võ sĩ số 1 Việt Nam - Nguyễn Trần Duy Nhất - có trận đấu với võ sĩ Anon Rachvicha ở hạng cân 60kg nam, đây là 1 trong 4 cặp đấu chuyên nghiệp tại giải MTGP - The Home Coming. Mỗi trận đấu diễn ra trong 3 hiệp, mỗi hiệp 3 phút. Riêng trận đấu giữa Changpuak Pongtong (Thái Lan) với Turien Paphawin ở hạng cân 67kg nam diễn ra trong 5 hiệp.

chu-tich-mtgp-khu-vuc-chau-a-ong-dang-quoc-thai-4-1672379145.jpg
Ông Đặng Quốc Thái (James Đặng) - Chủ tịch MTGP khu vực châu Á

Trận đấu giữa Duy Nhất và Anon Rachvicha được khán giả mong chờ nhất tại MTGP - The Home Coming, “độc cô cầu bại” của Việt Nam thực hiện những cú đấm kỹ thuật dồn dập để ghi điểm liên tiếp trước võ sĩ người Thái Lan và giành chiến thắng chung cuộc.

nguyen-tran-duy-nhat-gianh-chien-thang-truoc-doi-thu-manh-cua-thai-lan-1-1672379145.jpg
Nguyễn Trần Duy Nhất giành chiến thắng trước đối thủ mạnh của Thái Lan

11 võ sĩ giành chiến thắng tại giải MTGP - The Home Coming gồm Mai Văn Thắng, Nguyễn Đình Minh Khuê, Bùi Trần Tấn Tài, Võ Minh Nghĩa, Huỳnh Hà Hữu Hiếu, Trần Quốc Tuấn, George Smith, Mohammad Kanani, Huỳnh Văn Tuấn, Trương Cao Minh Phát, Nguyễn Trần Duy Nhất, Changpuak Jetsada. Trong đó, Changpuak Jetsada (Thái Lan) là người duy nhất giành chiếc đai vàng.

Vĩnh Toàn