Dàn hậu phương tuyển Anh tới Qatar với cả "núi'' hành lý

Vợ/bạn gái (WAGs) các cầu thủ của đội tuyển Anh đã đáp chuyến bay tới Qatar cùng hàng rât nhiều hành lý, chuẩn bị cho chặng đường mà họ hy vọng sẽ kéo dài 1 tháng cùng với một nửa của mình tại quốc gia Trung Đông này.

sasha-1669001461.jpg

Các cô nàng xinh đẹp và quyến rũ đã đến Sân bay Manchester sáng 20/11 (giờ địa phương) để bắt chuyến bay của British Airways sang Qatar, mang theo những chiếc vali khổng lồ chứa đầy hành lý. Không chỉ Sasha Attwood (bạn gái của Jack Grealish) bị bắt gặp với 12 chiếc vali, mà bà xã Annie của Kyle Walker với chiếc mũ đội tuyển Anh cũng khuân theo rất nhiều đồ đạc trong chuyến đi Trung Đông đặc biệt lần này.

kylie-1669001493.jpg
Annie Walker mang theo chiếc mũ của đội tuyển Anh cùng đống vali đồ đạc

Megan Pickford mang theo một con búp bê được làm phỏng theo đức ông chồng, Jordan.

pickford-1669001489.jpg
Megan Pickford

Vợ của Harry Maguire, Fern, cũng được phát hiện tại sân bay Manchester.

fern-1669001488.jpg
Vợ của Harry Maguire - Fern

Cả nhóm hào hứng ôm nhau check-in trước chuyến bay dài tới Doha. Các nàng WAGs sẽ lên chiếc siêu du thuyền MSC World Europa trị giá 1 tỷ bảng Anh và lưu lại trong suốt giải đấu.

Một nguồn tin tiết lộ, các nàng WAGs có kế hoạch thuê chung cabin để ở cùng cho "an toàn về mặt tâm lý" trong bối cảnh họ có phần hơi lo ngại về an ninh. Tuy nhiên, vì cabin quá nhỏ nếu chứa thêm cả lượng quần áo, túi xách, giày dép và phụ kiện mà họ mang theo, một phòng giữ đồ riêng đã được cung cấp để họ sử dụng như một “tủ quần áo khổng lồ”.

Các cô gái xinh đẹp và giàu có cũng thuê một công ty cung cấp tài xế sang trọng 24/7 và các trợ lý cá nhân. Họ cũng sẽ có một đội chuyên gia làm đẹp và thợ làm tóc túc trực để trang điểm cho họ trước khi ra ngoài.

Các nàng WAGs đã bắt đầu tiệc tùng từ đêm hôm trước bằng một bữa tiệc tối theo chủ đề footie với rượu sâm panh, bóng bay... Một đầu bếp từng được trao sao Michelin đã phục vụ cho buổi “tụ tập” này với các món ăn dân tộc từ khắp nơi trên thế giới. Tuy nhiên, một khi đến Doha, họ sẽ phải tuân theo những hướng dẫn nghiêm ngặt trong đó có việc hạn chế tối đa chuyện uống rượu. Họ cũng sẽ được bảo vệ chặt chẽ bởi một đội bảo vệ được thuê riêng.

0-wags-1669002027.jpg
Fern Hawkins, Megan Davison và Anouska Santos cùng nhóm bạn chuẩn bị lên đường tới Qatar

Trước khi đi, các nàng WAGs cũng đã nghe bài thuyết trình về những điều nên làm và không nên làm tại Qatar. Họ được yêu cầu tôn trọng các quy tắc và cảnh báo: "Không được tỏ ra sống trên luật". Các Wags phải "ăn mặc giản dị" ở nơi công cộng và tại các sân vận động, không được phép có bất kỳ hành động thể hiện tình cảm nơi công cộng nào.

Anouska Santos - bạn gái của Luke Shaw, Olivia Naylor, bạn gái đang mang thai của John Stones và Lucia Loi, hôn thê của Marcus Rashford đều tìm đến sự tư vấn của nhạc sỹ nhiều kinh nghiệm Connie Jones. Connie đã xem xét hành trình của họ cũng như trang phục được nhận định là phù hợp với các tình huống như đến nhà hàng, đi mua sắm, tới sân vận động hoặc thậm chí khi họ đang ở trong phòng tập thể dục.

Mai Anh