Đại hội Thể dục Thể thao huyện Việt Yên lần thứ IX

UBND huyện Việt Yên (Bắc Giang) vừa tổ chức khai mạc Đại hội Thể dục thể thao lần thứ IX, năm 2022 tại quảng trường trung tâm huyện. Tới dự có đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Huyện ủy, HĐND, UBND, các ban, ngành, đoàn thể huyện; gần 2.000 đại biểu đại diện cho các khối, đoàn, lực lượng vũ trang, trọng tài, vận động viên và nhân dân trên địa bàn.

Đại hội lần này huyện đưa 8 môn thể thao vào thi đấu là: Cờ tướng, điền kinh, đẩy gậy, kéo co, cầu lông, bóng đá nam, bóng đá nữ, việt dã truyền thống. Trong đó các môn: Cờ tướng, đẩy gậy, kéo co, cầu lông, điền kinh đã thi đấu xong. Theo Ban Tổ chức, các môn thi đấu trong khuôn khổ Đại hội sẽ diễn ra từ nay đến hết tháng 10/2022.

nct-huyen-1654049972.jpg

Màn đồng diễn của người cao tuổi huyện

Tại buổi khai mạc, Ban Tổ chức cũng trao huy chương vàng, bạc và đồng cho các vận động viên đạt thành tích xuất sắc ở những bộ môn đã hoàn thành. Trong khuôn khổ buổi lễ diễn ra các màn đồng diễn của Hội Người cao tuổi huyện, cán bộ Công an huyện và học sinh Trường Tiểu học Bích Sơn.

Đến thời điểm hiện tại, huyện Việt Yên đã tham dự 11/15 nội dung thi đấu trong khuôn khổ Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Bắc Giang lần thứ IX. Kết quả đạt được 6 Huy chương Vàng, 9 Huy chương Bạc và 15 Huy chương Đồng.

Đại hội Thể dục thể thao huyện Việt Yên là hoạt động thiết thực nhằm thúc đẩy Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” gắn với Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”. Cùng đó tạo điều kiện cho các vận động viên gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm thi đấu thể thao.

Hoài Thu