Cựu danh thủ Toni Kroos tiết lộ từng nhận lời gia nhập Man United

Phát biểu với báo giới mới đây, cựu danh thủ Toni Kroos lên tiếng thừa nhận, từng nhận lời gia nhập câu lạc bộ Man United. Tuy nhiên, bản hợp đồng chuyển nhượng đã không thực hiện được khi đội chủ sân Old Trafford có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện.

Ở mùa hè 2024, Toni Kroos đã chính thức kết thúc sự nghiệp thi đấu sau khi cùng đội tuyển Đức lọt vào tứ kết EURO 2024. Tuy nhiên, những phát biểu của cựu danh thủ người Đức vẫn nhận được sự quan tâm lớn của giới truyền thông.

man-united-1727400758.jpg
Toni Kroos thừa nhận từng nhận lời gia nhập câu lạc bộ Man United trong quá khứ

Phát biểu với tờ SPORT1 mới đây, cựu danh thủ Toni Kroos tiết lộ, anh đã nhận lời huấn luyện viên David Moyes, chuyển đến Man United vào năm 2014. Ở thời điểm đó, Toni Kroos đang thi đấu cho Bayern Munich và là một trong những mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford.

Tuy nhiên, khi cuộc đàm phán đang diễn ra, David Moyes đã bị Man United sa thải vào tháng 4/2014. Người thay thế chiến lược gia người Scotland là huấn luyện viên Louis van Gaal.

Ban huấn luyện mới của Man United không quá mặn mà với Toni Kroos. Vì vậy, thương vụ này đã đổ bể. Sau đó, tiền vệ người Đức quyết định gia nhập Real Madrid vào tháng 7/2014.

“Vào năm 2014, trước khi kí hợp đồng với Real Madrid, tôi đã đồng ý chuyển đến Man United. Tuy nhiên, Man United sau đó đã sa thải huấn luyện viên David Moyes và bổ nhiệm huấn luyện viên Louis van Gaal. Vì vậy, thương vụ tôi gia nhập Man United đã không thành. Dù vậy, tôi vẫn gửi lời cảm ơn tới Man United vì đã quan tâm đến tôi. Họ cũng cảm ơn tôi vì đã hợp tác”, Kroos chia sẻ.

Sau khi cập bến Bernabeu, Toni Kroos đã trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử Real. Trong 10 năm gắn bó, nhà vô địch World Cup 2014 đã ra sân 465 lần trên mọi đấu trường, ghi 28 bàn thắng và thực hiện 99 pha kiến tạo. Anh cùng Los Blancos giành 4 chức vô địch La Liga, 5 Champions League, 1 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha…

Kim Anh (tổng hợp)