C.Ronaldo tố truyền thông Anh đăng tin không đúng về tương lai của mình

Tương lai của C.Ronaldo tại Man United đang là tâm điểm được giới truyền thông quan tâm. Cùng với đó, "ngôi sao" người Bồ Đào Nha cũng đã gửi thông điệp mạnh mẽ tới báo chí Anh.

Sau hơn 3 tuần đề đạt nguyện vọng được rời Man United để tìm bến đỗ mới trong sự nghiệp. Tương lai của C.Ronaldo đã trở thành cơn sốt trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022.

Truyền thông Anh đăng tải những thông tin cho rằng siêu sao người Bồ Đào Nha muốn rời sân Old Trafford bởi muốn tiếp tục được thi đấu ở Champions League ở mùa giải tới. Trong khi đó, Man United chỉ có vé dự Europa League ở mùa giải này.

Thời gian qua, nhiều nguồn tin cho rằng người đại diện của C.Ronaldo đã liên tục đàm phán với những đội bóng hàng đầu châu Âu trong đó có cả Bayern Munich, Man City, Chelsea và PSG. Tuy nhiên, những đội bóng này đều từ chối chiêu mộ tiền đạo 37 tuổi.

Mới đây, tờ The Athletic đưa tin Ronaldo cùng người đại diện đang cân nhắc về khả năng trở lại khoác áo Sporting Lisbon. Hiện tại, Ronaldo còn 12 tháng hợp đồng với Man United kèm tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

ronaldo-tuong-lai-1659139950.jpg
C.Ronaldo tố truyền thông Anh đăng tin không đúng về tương lai của mình

Trong khi đó, SunSport tiết lộ vào ngày 29/7 rằng, Ronaldo nhận được đề nghị từ một câu lạc bộ giấu tên. Đội bóng này là đối thủ của Man United ở Premier League và đang đàm phán với người đại diện của CR7 - siêu cò Jorge Mendes. Ngoài ra, ông Jorge Mendes còn yêu cầu Man United ra giá bán CR7 để các bên liên quan tiến hành đàm phán hợp đồng.

Về phần mình, nhà vô địch Euro 2016 thậm chí muốn Man United giải phóng hợp đồng, đồng thời sẵn sàng giảm 30% thu nhập đang nhận tại Manchester, từ đó giúp các cuộc đàm phán diễn ra thuận lợi hơn. Lão tướng người Bồ Đào Nha được cho là muốn tiếp tục bảo vệ kỷ lục ghi bàn tại Champions League. Hiện nay, Ronaldo đã có 140 bàn, hơn người xếp thứ 2, Lionel Messi 15 bàn.

Sau rất nhiều đồn đoán được giới truyền thông Anh đăng tải, mới đây, C.Ronaldo đã chính thức lên tiếng về tương lai. Đăng trên Instagram, chân sút 27 tuổi đã hướng chỉ trích tới truyền thông.

“Báo chí không thể không nói về tôi. Nếu không, họ sẽ không biết biết làm gì để kiếm tiền. Bạn biết rằng nếu báo chí không nói dối, họ sẽ không thể thu hút được sự chú ý của mọi người. Hãy tiếp tục làm điều này đi vì một ngày nào đó mọi người sẽ nhận được thông tin chính xác”.

Theo Daily Mail, C.Ronaldo đã hướng chỉ trích tới bài đăng trên mạng xã hội. Theo đó, nội dung bài đăng nói về việc Sir Alex Ferguson đã can thiệp và thuyết phục CR7 tiếp tục gắn bó với Man United.

Ronaldo và Ferguson có mối quan hệ thân thiết. Chân sút 37 tuổi xem Sir Alex như một người cha. Trước đó, cặp thầy trò này thường xuyên trao đổi những thông tin thú vị tại Trung tâm Huấn luyện Carrington.

Kim Anh