Cristiano Ronaldo "tịt ngòi" trong ngày Al Nassr cầm hòa Paris Saint-Germain

Có 3 cơ hội nhưng Cristiano Ronaldo đã không tận dụng thành công trong ngày Al Nassr cầm hòa "Gã nhà giàu" nước Pháp trên đất Nhật Bản.

Ngày 25/7, câu lạc bộ Paris Saint-Germain (PSG) có trận đấu giao hữu với Al Nassr - đội bóng đang có sự phục vụ của Cristiano Ronaldo tại xứ sở Mặt trời mọc. Ở trận đấu này, các cầu thủ của Al Nassr liên tục dồn bóng cho C.Ronaldo trên hàng công để gây sức ép về phía khung thành của nhà đương kim vô địch Ligue 1.

Bên phía PSG, tân huấn luyện viên Luis Enrique xếp các tân binh Marco Asensio, Cher Ndour, Milan Skriniar và Noha Lemina vào đội hình xuất phát. PSG có phần lấn lướt trong hiệp 1, trong đó, đáng kể là pha bỏ lỡ phút 22. Cầu thủ 18 tuổi chơi thay Mbappe, Noha Lemina sút chệch cột dù đối mặt thủ thành Nawaf Alaqidi.

ronaldo-1690334235.jpg
Cristiano Ronaldo "tịt ngòi" trong vòng vây của hàng phòng ngự PSG

Trong khi đó, dù liên tục được đồng đội chuyền bóng nhưng "ngôi sao" người Bồ Đào Nha đã không một lần tận dụng thành công những cơ hội được tạo ra.

Cụ thể, phút 40, từ đường chuyền của đồng đội, CR7 bắt vô lê từ cự ly chỉ 5m nhưng không thắng được thủ thành Gianluigi Donnarumma. Bốn phút sau đó, cựu ngôi sao của Man United nhảy lên dứt điểm quyết đoán, nhưng bóng chệch khung thành của PSG. Phút 49, anh lại vô lê hụt, trước khi rời sân nhường chỗ cho Abdel Fatah. Thống kê cho thấy, C.Ronaldo chưa ghi bàn nào sau năm trận giao hữu của Al Nassr hè này.

Bên phía PSG, với việc thiếu một cầu thủ dứt điểm tốt khiến nhà vô địch Ligue 1 cũng không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn. Tỷ số hòa 0-0 được giữ nguyên cho hai đội đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Sau trận này, Al Nassr sẽ gặp Inter Milan vào ngày 27/7, còn PSG đụng Cerezo Osaka vào ngày 28/7 rồi Inter Milan vào ngày 1/8.

Kim Anh