Cristiano Ronaldo tiết lộ bàn thắng mang ý nghĩa đặc biệt trong sự nghiệp

Sau trận thắng của Al-Nassr trước Al-Rayyan ở AFC Champions League 2024-2025 rạng sáng 1/10, Cristiano Ronaldo tiết lộ pha lập công vào lưới của Al-Rayyan mang ý nghĩa đặc biệt của mình.

Rạng sáng 1/10, Al-Nassr tiếp đón Al-Rayyan ở lượt thứ hai vòng bảng AFC Champions League khu vực Tây Á, CR7 cùng các đồng đội đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước đối thủ. Hai cầu thủ ghi bàn cho chủ nhà là Mane (45’+1’) và Ronaldo (77’). Đội khách có bàn thắng danh dự nhờ pha công của Róger Guedes ở phút 87.

Vượt qua Al-Rayyan, Al-Nassr nâng chuỗi trận toàn thắng dưới thời tân huấn luyện viên Pioli lên con số 4. Trong khi đó, sau 2 lượt đấu tại AFC Champions League 2024-2025, Al Nassr có 4 điểm và tạm thời đứng thứ ba trên Bảng xếp hạng khu vực Tây Á. Cơ hội vào vòng knock-out của Ronaldo và đồng đội là khá sáng, khi có đến 8 trên tổng số 12 đội dự vòng bảng khu vực Tây Á sẽ được vào vòng loại trực tiếp của AFC Champions League 2024-2025.

ronaldo-an-mung-1727745853.jpg
Ronaldo dành tặng bàn thắng cho người cha quá cố của mình

Trong ngày Al-Nassr kéo dài chuỗi trận ấn tượng dưới thời huấn luyện viên Pioli, đồng thời tiến thêm 1 bước đến tấm vé knock-out AFC Champions League, Ronaldo đã ghi 1 bàn thắng đặc biệt. Theo đó, sau khi lập công, Ronaldo không ăn mừng như thường lệ. Thay vào đó, anh nhắm mắt, chỉ tay lên trời. Sau khi trận đấu khép lại, Ronaldo tiết lộ anh dành tặng bàn thắng cho người cha đã khuất: "Bàn thắng này thật đặc biệt. Tôi ước cha tôi còn sống. Hôm nay là sinh nhật ông ấy".

Với cá nhân Ronaldo, anh có bàn thắng thứ 904 trong sự nghiệp. Tính riêng ở mùa giải năm nay, CR7 đã ghi 7 bàn sau 8 lần ra sân trên mọi đấu trường. Phong độ xuất sắc giúp Ronaldo có chỗ đứng vững chắc ở câu lạc bộ và tuyển quốc gia.

Ngày 5/10, Ronaldo cùng đồng đội vẫn được chơi trên sân nhà để tiếp đón Al Orubah - câu lạc bộ mới lên hạng. Đây là cơ hội tốt để siêu sao sinh năm 1985 gia tăng kỷ lục ghi bàn.

Hoàng Anh (tổng hợp)