Cristiano Ronaldo chấp nhận giảm lương để rời Man United trong mùa hè 2022

Tương lai của Cristiano Ronaldo tại Man United tiếp tục nhận được sự chú ý khi xuất hiện thông tin cho rằng, "ngôi sao" người Bồ Đào Nha sẵn sàng giảm lương để nhanh chóng tìm bến đỗ mới trong mùa hè năm nay.

Những ngày qua tương lai của Cristiano Ronaldo nhận được sự quan tâm lớn của giới truyền thông Anh. Theo Evening Standard, Jorge Mendes và Renato Rodrigues - quản lý của Cristiano Ronaldo và Neymar Jr được cho rằng đã có nhiều buổi gặp mặt Chủ tịch Todd Boehly tại London những ngày gần đây. Hai người đại diện mong muốn tỷ phú người Mỹ đem siêu sao của họ về thi đấu cho Chelsea trong mùa giải tới.

Trong khi đó, Tổng biên tập của tờ Independent, Miguel Delaney thậm chí đã tiết lộ thông tin cho biết C.Ronaldo đã cân nhắc ý định giảm lương để có thể nhanh chóng rời Man United trong mùa hè 2022. Điểm đến của ngôi sao người Bồ Đào Nha là một đội bóng có khả năng cạnh tranh chức vô địch Champions League.

ronaldo-giam-luong-1656986121.jpg
Cristiano Ronaldo được cho rằng chấp nhận giảm lương để rời Man United trong hè 2022

Hiện C.Ronaldo được cho rằng, đang nhận lương hơn 500 nghìn bảng mỗi tuần tại Man United và là ngôi sao nhận lương cao nhất của đội chủ sân old Trafford. Chính mức lương khổng lồ này được xem là rào cản để các đội bóng có thể tiếp cận "ngôi sao" người Bồ Đào Nha trong thời gian qua.

Trong khi đó, theo ông Miguel Delaney, Ronaldo ý thức được tầm quan trọng của chức vô địch Champions League ở giai đoạn cuối sự nghiệp. Do đó, "ngôi sao" người Bồ Đào Nha được cho rằng sẵn sàng thỏa hiệp với đội bóng mới để đôi bên tìm được tiếng nói chung. Theo Independent, Chelsea, Bayern Munich và PSG đều quan tâm đến Ronaldo. Đây cũng là những đội bóng có thể đáp ứng tiêu chí của CR7 khi đã có vé dự Champions League và được xem là những ứng viên vô địch đấu trường Champions League mùa giải tới.

Dù chủ mới của "The Blues", Todd Boehly được cho đã có buổi nói chuyện với đại diện Jorge Mendes của Ronaldo. Mặc dù vậy, nguồn tin của tờ Independent cũng tiết lộ thông tin cho biết Ronaldo không muốn gia nhập Chelsea đội bóng kình địch của Man United tại Premier League.

"Tương lai của Ronaldo tại Man United có thể phụ thuộc vào buổi gặp mặt đầu tiên với huấn luyện viên Erik ten Hag", Independent cho biết. Theo đó, Man United đã chấp nhận cho CR7 vắng mặt trong buổi tập mới nhất vì "lý do gia đình".

Trong khi đó, mới đây, SIC Noticias đăng đoạn video ghi lại cảnh chiếc xe của Ronaldo đã có mặt tại trung tâm huấn luyện của tuyển quốc gia Bồ Đào Nha tại Lisbon vào ngày hôm 4/7. Theo Daily Mail, siêu sao sinh năm 1985 mượn sân của đội tuyển quốc gia để tập luyện nhằm duy trì thể trạng trước khi tìm bến đỗ mới. Nguồn tin của tờ báo này cho biết Ronaldo đang tỏ rõ ý định chia tay "Quỷ đỏ".

Hoàng Nam