Ronaldo có thể ký với AS Roma vào ngày 7/7

Cristiano Ronaldo tái ngộ Jose Mourinho sẽ là một trong những cú sốc lớn của thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Angelo Di Livio, cựu cầu thủ Roma, đã khiến tất cả phải ngạc nhiên khi tiết lộ rằng đội bóng của Jose Mourinho đang sẵn sàng tạo ra cú hích lớn trên thị trường chuyển nhượng, bằng cách ký hợp đồng không ai khác ngoài Cristiano Ronaldo.

"Tôi biết thông qua một số nguồn tin rằng Roma đang cố gắng ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo và ngày 7/7 có thể là ngày thông báo. Đó là một sự thiếu thận trọng, nhưng nó lan truyền ngay lập tức trong thế giới bóng đá", Angelo Di Livi nói trong một cuộc phỏng vấn với Retesport.

mou-1656634132.jpeg
Cristiano Ronaldo sẽ tái ngộ Jose Mourinho

Gần đây, cầu thủ người Bồ Đào Nha và người đại diện của anh, Jorge Mendes, đã có một cuộc gặp với Chelsea để thảo luận về tương lai của anh. Giờ đây, Di Livio nhấn mạnh việc đội bóng thủ đô Italia đang có cơ hội ký hợp đồng với cựu tiền đạo của Real Madrid và Juventus.

Anh cũng khẳng định tính xác thực của câu chuyện khi nói: "Tôi tình cờ nói chuyện với một người bạn làm việc trong lĩnh vực truyền hình và anh ấy đã nghe về các cuộc đàm phán cho Cristiano từ một quan chức câu lạc bộ quan trọng trong một bữa tối cách đây vài ngày".

Về lý do vì sao lại là ngày 7/7, người ta có thể dễ dàng gắn với số áo quen thuộc mà Ronaldo đã mặc trong sự nghiệp, ở Manchester United, Real Madrid, Juventus và cả trong đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha.

Fabio Petruzzi, một cựu cầu thủ khác của Roma, nói thêm: "Tôi có thẩm quyền tốt, từ một nguồn rất đáng tin cậy, rằng Roma đang cố gắng mọi cách để ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo. Tôi biết rằng anh ấy sẽ rời Man United ".

Nếu đúng thế, đây là một cú sốc. Nhưng nếu biết rằng, Jose Mourinho đang dẫn dắt Roma thì có thể cũng không bất ngờ. Mourinho từng là đối thủ và cũng là huấn luyện viên của Ronaldo. Họ bắt đầu làm việc cùng nhau ở Madrid vào năm 2010, 1 năm sau khi Ronaldo đến và thi đấu dưới thời Manuel Pellegrini.

Ở sân Bernabeu, họ cùng nhau giành 1 La Liga, 1 Copa del Rey và 1 Siêu cúp Tây Ban Nha. Họ có 14.271 phút làm việc cùng nhau, với 164 trận thi đấu, CR7 ghi 168 bàn và 49 pha kiến tạo.

Về phần Mourinho, sau khi giành chiến thắng ở mùa giải của Conference League, ông muốn nâng tầm Roma và kế hoạch là ký hợp đồng với một người tên tuổi như Ronaldo, người cũng muốn rời Manchester United sau một mùa giải tệ hại khi họ không được dự Champions League.

Bảo Ngọc