Ông Conte chỉ trích Bayern thiếu tôn trọng khi "ve vãn" Kane

Huấn luyện viên Antonio Conte đã không giữ nổi bình tĩnh khi buông lời chỉ trích Bayern "thiếu tôn trọng" vì công khai thừa nhận đang quan tâm tới Harry Kane.

Trong mùa hè này, Bayern Munich đã chiêu mộ Sadio Mane thay thế Robert Lewandowski. Mặc dù vậy, nhà đương kim vô địch Bundesliga vẫn muốn mua thêm 1 trung phong cho mùa giải 2022-2023. Truyền thông xứ sở sương mù tỏ ra khá bất ngờ khi "Hùm xám" bày tỏ sự quan tâm tới Harry Kane - "ngôi sao" được xếp vào danh sách "không thể bán" của Tottenham.

Phát biểu trên Bild, Giám đốc điều hành Oliver Kahn không giấu giếm tham vọng có Harry Kane: “Cậu ấy vẫn còn hợp đồng với Tottenham. Chắc chắn Kane là tiền đạo ở đẳng cấp cao nhất. Đó là giấc mơ của tương lai và chúng ta hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra”.

kane-1658626971.jpeg
Huấn luyện viên Nagelsmann bị Conte chỉ trích sau phát biểu về Harry Kane

Không chỉ Giám đốc điều hành Oliver Kahn, huấn luyện viên Julian Nagelsmann cũng đăng đàn khẳng định Harry Kane là mục tiêu "mơ ước" của Bayern Munich. “Kane có thể ghi rất nhiều bàn thắng tại Bundesliga. Tôi không biết giá chuyển nhượng của cậu ấy là bao nhiêu nhưng chắc chắn không dễ dàng cho Bayern. Chúng ta cứ chờ xem”.

Chưa rõ Bayern Munich đã liên hệ Tottenham hay chưa, chỉ biết rằng huấn luyện viên Antonio Conte rất bức xúc trước phát biểu của người đồng nghiệp Nagelsmann. Ông đã lên tiếng công kích nhà cầm quân này sau trận thắng Rangers 2-1. "Thú thật là tôi chưa biết những điều đó. Tôi không phải là mẫu huấn luyện viên thích nói về cầu thủ của đội bóng khác. Tôi không biết vì sao những điều này xảy ra. Tình hình ở Tottenham rất rõ ràng. Kế hoạch cũng rất minh bạch. Kane là một phần quan trọng trong dự án và tất cả những điều kia chỉ là tin đồn. Tôi không bao giờ thích nói về cầu thủ của đội bóng khác. Nếu muốn làm gì, tôi sẽ nói với câu lạc bộ, không phải thông qua báo chí. Tôi nghĩ đây là sự thiếu tôn trọng dành các câu lạc bộ khác. Đó là cách nghĩ của tôi".

Hồi mùa hè năm ngoái, Harry Kane từng có ý định rời Tottenham để tìm kiếm danh hiệu. Nhưng vì nhiều lý do, "ngôi sao" người Anh không thể ra đi. Hiện tại, chân sút 28 tuổi này đã tìm lại niềm vui chơi bóng dưới thời huấn luyện viên Antonio Conte. Chia sẻ trước truyền thông cách đây ít ngày, Harry Kane thừa nhận rất hài lòng với tham vọng của Tottenham dưới thời Conte. Đây là cơ sở để cổ động viên của Spurs tin rằng, "ngôi sao" này sẽ sớm kí hợp đồng mới.
Bảo Ngọc