Công bố đội hình đội tuyển FIFA Online 4 tham dự ASIAD 19

Mới đây, Garena đã tổ chức vòng loại quốc gia nhằm tìm ra 2 cái tên đại diện cho Việt Nam tham dự ASIAD lần thứ 19. 29 vận động viên đến từ 8 đội tuyển mạnh nhất Vòng chung kết FVPL Summer 2023 đã so tài với nhau để tranh giành tấm vé đến Hàng Châu - Trung Quốc vào tháng 9 tới.

esport-1686025810.png
Hakumen và Subin sẽ đại diện Việt Nam tham dự ASIAD 19 ở bộ môn eSports, nội dung FIFA Online 4

Ở các loạt đấu cuối cùng của vòng tuyển chọn, chỉ còn 8 cái tên trụ lại, bao gồm: 6 vận động viên Hakumen, Maestro, Cold, Phanloc99, Djokovic, Subin và 2 vận động viên được đặc cách SangJr và Thành Hòa. Ở những ván đấu quyết định, Hakumen và Subin đã xuất sắc chiến thắng tất cả các ứng cử viên còn lại để giành lấy tấm vé đại diện cho Việt Nam tại ASIAD 19.

Đại hội Thể thao châu Á được tổ chức tại Hàng Châu - Trung Quốc từ ngày 23/9 đến 8/10/2023. Đây là lần đầu tiên mà các bộ môn Thể thao Điện tử góp mặt với tư cách tranh huy chương chính thức.

Sau Liên Minh Huyền Thoại và PUBG Mobile, mới đây, đội hình FIFA Online 4 đại diện của đội tuyển Việt Nam cũng được công bố. Với kinh nghiệm thi đấu dày dặn và phong độ ổn định, hai tuyển thủ Hiếu Hakumen và Subin được đặt nhiều kỳ vọng sẽ mang về vinh quang cho đội tuyển Việt Nam trên đấu trường Asian Games 2022.

Được biết, Hiếu Hakumen là nam game thủ chuyên nghiệp và là streamer có tiếng trong làng FIFA Online 4. Anh chàng này đã có thời gian dài gắn bó cùng các tựa game FIFA Online và gặt hái được không ít thành công trong FO4. Trong khi đó, lính trẻ Subin cũng đã kịp ghi được dấu ấn cá nhân trong những giải đấu gần nhất.

Với 8 nội dung tính huy chương tại ASIAN Games lần này, Việt Nam nỗ lực tham gia toàn bộ các nội dung Esports. Đáng chú ý, tại các bộ môn Dota2, Liên Minh Huyền Thoại, PUBG Mobile, Liên Quân Mobile trước khi chính thức bước vào tham gia tranh tài, các quốc gia sẽ trải qua Road to Asian Games 2022 (RDAG 2022), đóng vai trò như vòng loại, phân chia hạt giống.

Với 2 tuyển thủ tham gia tranh tài, đội tuyển FIFA Online 4 mong rằng, kinh nghiệm và sức trẻ sẽ phối hợp ăn ý trên hành trình tìm kiếm huy chương tại ASIAD 19.

P.V