Con trai Rooney ghi bàn ở chung kết Cúp Quốc gia

Kai - con trai cả của Wayne Rooney - đã ghi bàn cho đội U13 Man United ở trận chung kết Cúp Quốc gia gặp Man City.

JJ Gabriel và Kai Rooney là những cầu thủ ghi bàn cho đội U13 Man United trước kình địch Man City. Chiến thắng giúp Man United giành danh hiệu Cúp Quốc gia 2022-2023 khu vực phía Bắc và tiến tới trận chung kết toàn quốc gặp Arsenal.

Kai chia sẻ hình ảnh ăn mừng chức vô địch cùng đồng đội trên Instagram. Kai viết: “Cúp Quốc gia. Chiến thắng 2-0 trước Man City. Một màn trình diễn tuyệt vời” và nhận được hơn 27.000 lượt yêu thích. Mùa trước, con trai của Rooney phá kỷ lục ghi bàn trong màu áo U12 MU với 56 pha lập công và góp 28 kiến tạo. Thời điểm đó, Kai còn sát cánh cùng con trai của Ronaldo là Cristiano Ronaldo Junior.

kai-rooney-1679358274.jpeg
Con trai Rooney ghi bàn ở chung kết cúp quốc gia gặp Man City

Con trai Rooney gia nhập Học viện Man United vào tháng 12/2020. Hồi tháng 4/2022, Kai lập siêu phẩm cứa lòng chân trái vào lưới U12 Man City. Tháng 10/2021, con trai Rooney cũng từng ghi 4 bàn vào lưới U12 Liverpool nhưng chung cuộc U12 MU thua 4-5.

Con trai cả của huyền thoại Wayne Rooney cũng tiếp tục giành được những thành công khi vươn lên cấp độ tiếp theo. Kai được thừa hưởng những tố chất từ bố và có đầy đủ khả năng để khoác áo đội một Man United trong tương lai. Kai cũng có mặt ở sân Old Trafford cùng với bố trong buổi lễ ăn mừng chức vô địch năm 2013. Đó cũng là danh hiệu vô địch Premier League gần nhất của Man United. Hôm 6/3, Kai tiết lộ muốn được cống hiến cho đội 1 Man United: "Trong 10 năm tới, tôi muốn chơi cho Man United ở Premier League. Hiện tại, tôi muốn tập luyện chăm chỉ để đạt được điều đó. Tôi nhận được sự trợ giúp từ bố trong suốt thời gian vừa qua. Ông ấy giúp tôi hiểu thêm về môn thể thao này".

Người hâm mộ Man United phấn khích với màn trình diễn của Kai và mong mỏi cậu sẽ cống hiến cho đội một "Quỷ đỏ" trong tương lai. Rooney cũng tỏ ra hài lòng trước màn trình diễn tốt của con trai: "Tôi mừng cho Kai. Nó có nhiều sự lựa chọn cho bản thân nhưng cuối cùng quyết định ký hợp đồng với Man United. Đó là quyết định của riêng Kai chứ không phải của tôi". Wayne Rooney đang là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử Man United. Anh đóng góp 253 bàn thắng trong 559 lần ra sân cho nửa đỏ thành Manchester.

Ngoài thành công trên sân cỏ, Kai Roone cũng đang có được sức ảnh hưởng trên mạng xã hội. Kai đang có hơn 100 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội Instagram. Cũng nhờ vậy mà Rooney đang là một cầu thủ liên kết với nhãn hàng Puma. Do đó, Kai sẽ trở thành một cầu thủ đáng giá trong tương lai vì đóng góp được cả về mặt thương mại.

Bảo Ngọc