Có ván thắng nhanh nhất, T1 tạo kỷ lục mới tại LCK Mùa Xuân 2023

Với việc giữ vững phong độ và hủy diệt Kwangdong Freecs (KDF) chỉ trong 2 ván đấu, T1 đã thắng trận thứ tám liên tiếp và giữ tiếp tục vững ngôi đầu tại LCK Mùa Xuân 2023 và đã tạo nên một kỷ lục mới tại LCK Mùa xuân 2023.

mua-xuan-2-1677821737.jpg
Với việc giữ vững phong độ và hủy diệt Kwangdong Freecs (KDF) chỉ trong 2 ván đấu, T1 đã thắng trận thứ tám liên tiếp

Tại lượt về Vòng bảng LCK Mùa Xuân 2023, T1 đã có một trận đấu "thủ tục" trước đội tuyển KDF với mục đích đó là giữ vững vị trí đầu bảng xếp hạng. Đồng thời đây cũng là thời điểm T1 có thể tận dụng cơ hội của mình để có thể thử nghiệm những kiểu đội hình mới, chuẩn bị cho những trận đấu quan trọng tại vòng Playoffs.

Trong ván đấu đầu tiên, T1 đã thể hiện sự áp đảo tuyệt đối ở khu vực đường dưới nhờ khả năng xử lý khéo lén của Keria với con bài tủ Thresh. Với lợi thế ở đường dưới, T1 đã snowball và kiểm soát thế trận một cách cực kỳ chặt chẽ và lấy hết tất cả mục tiêu trên bản đồ.

Phút 20, KDF cố gắng ngăn cản T1 ăn Baron, nhưng họ đã tiếp cận khu vực hang Baron quá chậm trễ và để cho đối phương tràn lên quét sạch đội hình. Sau 21:40 phút thi đấu, T1 chính thức giành chiến thắng, qua đó có được ván thắng nhanh nhất tại LCK Mùa Xuân 2023.

Trong tình huống quét sạch của T1, Gumayusi đã giành được Triple Kill và có ý định xin đồng đội nhường pentakill, song Faker đã lạnh lùng nói: "Không, để anh". Xạ thủ của T1 chỉ có thể cười trừ khi Zeus và Oner hạ gục 2 thành viên còn lại của KDF.

Trong ván đấu thứ hai, thế trận 1 chiều vẫn được T1 thiết lập. Với sự non nớt về mặt kinh nghiệm, KDF chỉ tạo được ra vài tình huống giao tranh thành công, nhưng không thể lật ngược thế cờ.

Tính đến thời điểm hiện tại, những trận đấu còn lại tại vòng bảng LCK Mùa Xuân 2023 của T1 có lẽ cũng chỉ mang tính chất thủ tục, để đội tuyển này giữ vững vị trí trên Bảng xếp hạng. Đồng thời, T1 chắc chắn sẽ tận dụng cơ hội để thử nghiệm nhiều đội hình mới. Với những đội chất lượng như DK hay HLE, đó lại là những đối thủ tốt để T1 có thể tập dượt đội hình trước khi vòng playoffs chính thức bắt đầu.

P.V