Có thêm nhiều lựa chọn cho đội tuyển Việt Nam

Trong đợt tập trung FIFA Days vào giữa tháng 9 tới, huấn luyện viên Park Hang-seo dự định sẽ triệu tập trên 30 cầu thủ lên khoác áo đội tuyển Việt Nam. Ngoài những gương mặt cũ và cả những cầu thủ đang thi đấu cho các câu lạc bộ nước ngoài như thủ môn Đặng Văn Lâm hay tiền vệ Nguyễn Quang Hải, ở V-League hiện tại đang có rất nhiều sự lựa chọn với sự xuất hiện của những gương mặt trẻ, có phong độ thi đấu rất ấn tượng.

cac-cau-thu-tre-dem-den-suc-song-moi-cho-viettel-1658719799.jpg
Các cầu thủ trẻ đem đến sức sống mới cho Viettel

Ngay sau khi trở lại Việt Nam, huấn luyện viên Park Hang-seo và ê kíp huấn luyện đã lên kế hoạch để có thể theo dõi càng nhiều trận đấu càng tốt với hy vọng không bỏ sót bất cứ tài năng nào. Trong đợt tập trung trước đó vào tháng 6, tuy chưa thể tập hợp đầy đủ lực lượng, nhưng ông Park cũng đã có những thử nghiệm cả về đội hình, chiến thuật và lối chơi.

Với mục tiêu tiếp tục làm mới đội tuyển để chuẩn bị cho AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm, nhiều khả năng huấn luyện viên Park Hang-seo lựa chọn và trao cơ hội cho nhiều gương mặt mới trong đợt tập trung vào tháng 9 tới.

Đã có nhiều tín hiệu rất lạc quan khi V-League 2022 đang chứng kiến làn sóng trẻ hóa mạnh mẽ ở các câu lạc bộ, đem đến nhiều sự lựa chọn hơn cho đội tuyển Việt Nam.

chan-sut-tre-phi-hoang-thi-dau-an-tuong-trong-mau-ao-shb-da-nang-1658719833.jpg
Chân sút trẻ Phi Hoàng thi đấu ấn tượng trong màu áo SHB Đà Nẵng  
tuyen-thu-u23-nguyen-van-tung-trong-mau-ao-ha-noi-fc-1658719851.jpg
Tuyển thủ U23 Nguyễn Văn Tùng trong màu áo Hà Nội FC
Đan Phượng