Cổ động viên Liverpool “phát cuồng” vì hình thể của Nunez

Một anh chàng đẹp trai có thể khiến nhiều cô gái “đổ gục”, nhưng khiến cho cả cánh mày râu cũng phải “phát cuồng” thì chỉ có thể là Darwin Nunez - tân binh trị giá 85 triệu bảng của Liverpool.

nunez1-1658913149.jpg
Darwin Nunez

“Darwin là một quái thú!” - một người hâm mộ của câu lạc bộ Liverpool đã phải thốt lên đầy kinh ngạc khi nhìn thấy bức ảnh mà Darwin Nune chụp trong chuyến đi câu cá trước mùa giải ở Áo. “Tanh tưởi hơn cả Mohamed Salah”, một cổ động viên khác bình luận. Những khán giả trung thành của Liverpool đang phát cuồng vì vóc dáng của tiền đạo trị giá 85 triệu bảng mà câu lạc bộ áo đỏ vừa đưa về trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

nunez-1658913125.jpg
Từ trái qua phải: Huấn luyện viên thủ môn Claudio Taffarel, Roberto Firmino, Alisson Becker, Nunez, Luis Diaz và Kostas Tsimikas

Cầu thủ 23 tuổi gia nhập "Quỷ đỏ'' vào tháng trước với một khoản tiền chuyển nhượng lớn và dự kiến sẽ dẫn dắt hàng công mùa này sau khi Sadio Mane chuyển sang khoác áo nhà vô địch Bundesliga - Bayern Munich. Tuyển thủ Uruguay đã gặp chút khó khăn trong trận đấu của Manchester United và Crystal Palace trước mùa giải, nhưng sau đó anh đã ghi 4 bàn vào lưới Red Bull Leipzig trong chiến thắng 5-0 hôm 21/7 vừa qua.

nunez2-1658913238.jpg
Darwin Nunez là mẫu hình lý tưởng của nhiều thanh thiếu niên tại Anh

Ngoài thời gian tập luyện và thi đấu, Nunez đang thích ứng dần với các đồng đội mới. Anh đã cùng với Roberto Firmino, Alisson Becker, Luis Diaz, Kostas Tsimikas và huấn luyện viên thủ môn Claudio Taffarel tham gia một chuyến câu cá và chụp những bức ảnh khoe cơ bắp tuyệt hảo khiến người hâm mộ Quỷ đỏ không thể không thốt lên những lời ca ngợi hình thể của tuyển thủ Uruguay trên mạng xã hội. Có người còn gọi anh là “Aquaman”, trong khi một người khác khẳng định anh xứng đáng vượt qua Mohamed Salah trên bảng xếp hạng những cầu thủ có hình thể hoàn hảo nhất Liverpool.

nunez3-1658913238.jpg
Darwin Nunez được đánh giá là "dậy thì thành công"

Đội bóng của Jurgen Klopp còn 1 trận giao hữu trước mùa giải nữa trước khi đối đầu với The Citizens và đây sẽ là bài kiểm tra lớn nhất kể từ khi gia nhập ''Quỷ đỏ'' của Nunez.

Mai Anh