Cổ động viên đòi đuổi Neymar sau khi Messi nhận án phạt

Sau khi Messi nhận án phạt, tiền đạo Neymar cũng bị vạ lây khi bị các cổ động viên của Paris Saint-Germain kéo đến nhà riêng đòi cầu thủ này ra đi sau khi mùa giải 2022-2023 kết thúc.

Rạng sáng 3/5 vừa qua, PSG cấm Messi tham gia tập luyện, thi đấu, đồng thời không được trả lương trong hai tuần tiếp theo vì hành động tự ý sang Saudi Arabia.

Theo đó, Sau khi Messi đến Saudi Arabia vào ngày 1/5 mà không được sự cho phép, ông Campos đã nhất quyết đòi xử lý nhà đương kim vô địch World Cup. Cũng chính vị Giám đốc này đã gọi điện cho "El Pulga" vào ngày 2/5 để thông báo án phạt.

Sau khi câu lạc bộ Paris Saint-Germain (PSG) công bố án phạt với Messi, một cuộc biểu tình phản đối ngôi sao người Argentina đã được các cổ động viên của PSG thực hiện. Cuộc biểu tình phản đối Messi cũng đã khiến người đồng đội Neymar bị vạ lây.

neymar-1683165359.jpg
Neymar bị vạ lây sau khi Messi nhận án phạt

Cụ thể, theo Mundo Deportivo, sau cuộc biểu tình phản đối Messi ở đại bản doanh PSG, Boulogne-Billancourt, một nhóm người hâm mộ tiếp tục di chuyển đến nhà riêng của Neymar để yêu cầu cầu thủ này rời câu lạc bộ.

"Neymar, hãy cút theo bạn thân của mày", cổ động viên PSG trút giận cả lên cầu thủ sinh năm 1992.

Hiện tại, Neymar đang trong quá trình hồi phục chấn thương sau ca phẫu thuật mắt cá chân. Chân sút người Brazil sẽ không trở lại thi đấu cho đến hết mùa giải 2022-2023.

Mùa hè 2022, Neymar thi đấu không đạt kỳ vọng nhưng PSG vẫn phải kích hoạt điều khoản gia hạn tự động với cầu thủ này đến năm 2025. Dù đã kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với "ngôi sao" người Brazil, tuy nhiên, lãnh đạo PSG nhiều lần muốn Neymar rời câu lạc bộ để giảm quỹ lương để cân bằng tài chính.

va-lay-1683165395.jpg
Đám đông trút giận lên Neymar

Thời gian qua, cựu sao Barca đã được một số đội bóng lớn, trong đó có Chelsea để mắt. Tuy nhiên, anh cũng không có ý định rời thủ đô nước Pháp bởi không đội bóng nào sẵn sàng trả mức lương hấp dẫn như bản thân đang nhận tại PSG.

Ngược lại, bạn thân của Neymar, Lionel Messi, gần như chắc chắn sẽ rời PSG sau mùa giải năm nay. Siêu sao sinh năm 1987 từ chối đề nghị gia hạn từ đội chủ sân Parc des Princes sau thất bại trước Bayern ở Champions League. "El Pulga" đang cân nhắc giữa ba bến đỗ gồm Barca, Al Hilal (Saudi Arabia) và Inter Miami (Mỹ). Trong đó, Barcelona được xem là bến đỗ tiềm năng nhất khi điều này sẽ giúp "ngôi sao" người Argentina tiếp tục thi đấu đỉnh cao tại châu Âu.

Kim Anh