Cổ động viên Anh ngủ tới 4 giờ sáng trong sân Gelsenkirchen mà không bị phát hiện 

Một cổ động viên Anh tuyên bố thức dậy lúc 4 giờ sáng trong sân vận động Gelsenkirchen trống rỗng sau cơn hỗn loạn sau trận đấu EURO 2024 giữa “Tam sư” với đội tuyển Serbia…

cdv-anh-1718707356.jpg
"Tôi vừa mới tỉnh dậy, bây giờ là 4 giờ sáng"

Chuyến đi xem đội tuyển Anh thi đấu trận mở màn EURO 2024 gặp Serbia của một cổ động viên Anh kéo dài hơn nhiều so với dự đoán khi anh này thức dậy bên trong sân vận động Gelsenkirchen vào 4 giờ sáng hôm, sau khi ngủ thiếp đi sau cơn hỗn loạn sau trận đấu. Trong một clip được đăng tải trực tuyến, một cổ động viên trông mệt mỏi quay phim mình trong sân vận động trống rỗng nói: "Tôi vừa mới tỉnh dậy, bây giờ là 4 giờ sáng".

Cổ động viên này lia máy quay xung quanh để cho thấy không một bóng người nào được nhìn thấy bên trong sân vận động của Schalke. Lời tuyên bố khó tin này có nghĩa là anh chàng đã ngủ thoải mái mà không hề bị an ninh và nhân viên chú ý trong hơn 5 tiếng đồng hồ. Một người bình luận: "Đây là những gì xảy ra khi bạn xem lối bóng đá buồn ngủ của Southgate!". Một người khác thêm vào: "Có lẽ tốt hơn là bị kẹt trên những chiếc xe điện Gelsenkirchen". Một người khác nói đùa: "Chỉ cần thêm một vài chai bia là đủ”. 

Sau khi trận đấu giữa Anh và Serbia kết thúc, các cổ động viên Anh đã phải vật lộn ở Gelsenkirchen hàng giờ sau tiếng còi mãn cuộc với tình trạng hỗn loạn giao thông gây ra sự chậm trễ hàng loạt. Anh chàng cổ động viên nọ được cho là may mắn vì đã thoát được đám hỗn độn nói trên. Tuy nhiên, điều này cũng khiến người ta phải đặt câu hỏi về tình trạng đảm bảo an ninh, trật tự của Ban Tổ chức EURO 2024.

Mai Anh (The Sun)