Cô dâu 18 tuổi của Mane có xuất thân nghèo khó

Cô dâu tuổi teen Aisha Tamba của Sadio Mane đã phá vỡ sự im lặng, sau khi kết hôn với cựu "ngôi sao" Liverpool 31 tuổi…

sadio-mane-wedding-1705330833.png
Aisha Tamba đã kết hôn với cầu thủ Sadio Mane trong một buổi lễ bí mật

Aisha Tamba, 18 tuổi, đã kết hôn với cầu thủ Sadio Mane, 31 tuổi, trong một buổi lễ bí mật ở Daka (Senegal). Không được nhắc tới cho tới tận ngày cưới, vợ Mane thực sự khiến người ta tò mò. Tuy nhiên, cô cũng hé lộ một chút về bản thân trong một tiết lộ qua người họ hàng, đồng thời khẳng định, tiền bạc và danh tiếng sẽ không khiến cô quên đi cội nguồn khiêm tốn của mình.

Cô nói với phóng viên tờ Daily Mail (Anh) thông qua một người trong gia đình: "Tôi đang mong chờ cuộc sống mới của mình và tôi biết rằng nó sẽ rất khác. Nhưng tôi không cảm thấy áp lực gì vì danh tiếng và tiền bạc của Sadio sẽ không thay đổi được tôi. Đây không phải là điều tôi quan tâm. Tôi sẽ vẫn là một người khiêm tốn cam kết với đức tin của mình. Tôi không quen bị chú ý quá nhiều vì chúng tôi là một gia đình rất kín đáo. Chúng tôi không thích khoe khoang và nói về cuộc sống cá nhân của mình. Tôi là một người thực tế, đây là cách tôi đã được nuôi dạy và sẽ không có gì khác biệt chỉ vì cuộc hôn nhân này. Tôi rất vinh dự được trở thành bà Mane".

Mane đã vô địch Premier League và Champions League trong thời gian thi đấu cho Liverpool. Hiện, anh đang chơi cho đội bóng Al-Nassr của Saudi Arabia và được cho là kiếm khoảng 650.000 bảng mỗi tuần - một sự tương phản rất lớn so với cuộc sống mà người vợ của anh được cho là đã trải qua gần 2 thập kỷ. The Mail khẳng định: "Aisha sống ở một khu vực tồi tàn ở Dakar trong một ngôi nhà có tới 30 người. Ngôi nhà nằm đối diện với đầm lầy, dọc theo một con đường đất gồ ghề, có nhiều dê chạy quanh và rải đầy rác". Mặc dù gia cảnh khó khăn, Aisha Tamba vẫn được học hành đầy đủ. Người thân của họ tiết lộ, Mane và người vợ mới của anh không đi hưởng tuần trăng mật vì Aisha phải hoàn thành việc học để lấy bằng tú tài trước.

Tờ Legit (Nigeria) chia sẻ, khi trở lại trường sau đám cưới vài ngày, cô vợ trẻ của Mane được hàng trăm bạn cùng trường và nhiều người khác đón chào và video ghi lại cảnh này nhanh chóng được lan truyền rộng rãi. Theo Amadou Tamba - bố vợ của Sadio Mane - cầu thủ bóng đá này lần đầu tiên bày tỏ sự quan tâm đến Aisha cách đây 2 năm, sau khi Aisha đến thăm gia đình Mane cùng mẹ cô ấy. Mane đã phải lòng người tình tuổi teen của mình kể từ đó. Tuy nhiên, Sadio Mane phải đợi đến khi cô tròn 18 tuổi mới chính thức đưa được nàng về dinh. Tamba đang học lấy bằng tú tài tại một trường học ở Mbao, một thị trấn ở Dakar.

Mai Anh (The Sun, Legit)