Sài Gòn FC thanh lý ngoại binh người Nhật Bản sau 3 ngày ký hợp đồng

Tân binh người Nhật Bản - Daiki Umei - bất ngờ chia tay với câu lạc bộ Sài Gòn chỉ sau 3 ngày ký hợp đồng chính thức và cầu thủ này hiện đã trở về quê nhà.

Sau thời gian thử việc, câu lạc bộ Sài Gòn đã quyết định ký hợp đồng với trung vệ Daiki Umei hôm 19/7. Nhưng đến ngày 22/7, cầu thủ người Nhật Bản bất ngờ tiết lộ đã hoàn tất các thủ tục thanh lý với đội bóng V.League vì "một số vấn đề" không được nói rõ.

umei-1658620089.jpeg
Cầu thủ Daiki Umei (áo vàng)

"Tôi đã trải qua quá trình thử việc và được câu lạc bộ Sài Gòn ký hợp đồng nhưng do vài vấn đề khác nhau tại thời điểm ký hợp đồng nên tôi quyết định trở về Nhật Bản. Tôi đã rất mong đợi để thi đấu ở V.League vì đội bóng đã phản hồi lại màn thể hiện của tôi trong thời gian thử việc. Thật đáng tiếc khi tôi rất muốn tăng giá trị của cầu thủ Nhật Bản tại giải vô địch quốc gia Việt Nam nhưng không thành", Umei chia sẻ trên trang mạng xã hội cá nhân.

Phía câu lạc bộ Sài Gòn cũng xác nhận không có sự phục vụ của Daiki Umei trong giai đoạn 2 của V.League 2022. Như vậy đến thời điểm này, đội bóng của huấn luyện viên Phùng Thanh Phương vẫn đang sử dụng 3 ngoại binh gồm trung vệ Ahn Byung Keon, tiền vệ Andre Viera và tiền đạo Gustavo Costa.

trung-ve-nb-1658620167.jpeg

Daiki Umei được coi là sự thay thế trực tiếp cho Ahn Byung Keon - người đã không thi đấu tốt trong thời gian qua. Phong độ đi xuống của trung vệ người Hàn Quốc cũng là một trong những nguyên nhân khiến Sài Gòn sở hữu hàng thủ tệ nhất giải với 16 bàn thua.

Câu lạc bộ Sài Gòn đang có chuỗi trận tệ hại khi thua tới 3/4 trận đấu gần nhất. Họ đứng cuối Bảng xếp hạng với chỉ 3 điểm sau 7 trận đã đấu. Ở vòng 9, Sài Gòn sẽ đối đầu với Nam Định - một trận đấu được đánh giá là "chung kết ngược" giữa 2 đội đứng cuối V.League 2022.

Minh Anh