Câu lạc bộ Hải Phòng mở cửa tự do cho khán giả cổ vũ ở vòng 23 V.League 2022

Đội chủ nhà Hải Phòng sẽ không thu vé ở trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, tuy nhiên, cổ động viên cần đáp ứng một số yêu cầu để được vào sân Lạch Tray.

Đội bóng đất Cảng sẽ trở về sân nhà ở vòng 23 này. Họ đụng độ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, đội bóng đang rất khát điểm để tránh suất xuống hạng mùa tới. Đây sẽ là trận cầu tâm điểm của vòng đấu này. Như để khích lệ tinh thần các cầu thủ, Ban lãnh đạo đội quyết định không bán vé khán đài B, C và D.

mg-5237-1667351032.jpeg

Tuy nhiên, các khán giả cần mặc áo đỏ để được vào sân. Áo đỏ là màu truyền thống của câu lạc bộ. Chủ tịch Văn Trần Hoàn muốn phủ đỏ Lạch Trạch như cách các cổ động viên đã làm ở trận đấu với Hà Nội. Các thành viên thuộc Hội cổ động viên Hải Phòng sẽ được ưu tiên lấy vị trí ngồi trước.

Hải Phòng đang cạnh tranh quyết liệt với Hà Nội cho ngôi vị đầu bảng. Họ kém đoàn quân của huấn luyện viên Chun Jae Ho 2 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. Đây là thiệt thòi cho Hải Phòng ở cuộc đua vô địch lần này. Dẫu vậy, phong độ xuất sắc của Hải Phòng mùa này chứng kiến đang mang khí thế trở lại với sân Lạch Tray.

hai-phong-mo-1667351105.jpeg

Sự đầu tư mạnh mẽ của Chủ tịch Văn Trần Hoàn cả về cơ sở vật chất lẫn mua sắm con người giúp Hải Phòng lột xác. Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới vai trò của huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm. Cựu thuyền trưởng câu lạc bộ Hà Nội đã mang đến bản sắc trong lối chơi của Hải Phòng, với lối chơi tấn công cống hiến.

Hải Phòng đang là một trong ba đội ghi nhiều bàn thắng nhất V.League, bên cạnh Hà Nội và Topenland Bình Định. Họ sở hữu chân sút dẫn đầu cuộc đua phá lưới Là Rimario. Anh này đang có 17 bàn, cách kỷ lục ghi bàn trong một mùa của Đỗ Merlo năm 2016, 7 bàn thắng.

Anh Minh