Hoàng Anh Gia Lai chiêu mộ ngoại binh thứ tư người Hàn Quốc

Đội bóng phố Núi đã công bố hợp đồng với Ahn Sae Hee. Cầu thủ người Hàn Quốc là ngoại binh thứ tư của Hoàng Anh Gia Lai cho giai đoạn lượt về.

Ngay trước thềm trận đấu với Thanh Hóa, câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai đã công bố ký hợp đồng thành công với trung vệ Ahn Sae Hee. Cầu thủ người Hàn Quốc là ngoại binh thứ tư được đội bóng phố Núi chiêu mộ. Anh được nhắm thay cho vị trí của Kim Dong Su - người trước đó phải trở về Hàn Quốc để thực hiện nghĩa vụ quân sự.

hagl-1658709624.jpeg
Cầu thủ Ahn Sae Hee

Ahn đã có mặt ở Gia Lai từ tháng 6. Chỉ mất 2 tuần, cầu thủ này đã thuyết phục được huấn luyện viên Kiatisuk ký hợp đồng chính thức. Ahn cao 1 mét 86, năm nay 31 tuổi. Hoàng Anh Gia Lai là nơi đầu tiên Ahn xuất ngoại. Trước đó, anh chơi bóng cho một số đội danh tiếng của Hàn Quốc như FC Anyang, Sangju Sangmu hay Pohang Steelers.

Ahn sẽ là quân bài quan trọng, được kỳ vọng kết hợp với Hữu Tuấn và Mauricio để trở thành bộ ba chắc chắn trấn giữ trước khung thành Huỳnh Tuấn Linh. Cách đây ít ngày, Hoàng Anh Gia Lai cũng đã công bố hợp đồng với tiền đạo Paulo Henrique. Chân sút này từng nằm tốp 3 "Vua phá lưới" V.League 2020. Paulo Henrique thế chỗ của Baiano để lại.

ngoai-binh-4-hagl-1658709605.jpeg

Ngày 24/7, Hoàng Anh Gia Lai đã có cuộc tiếp đón Thanh Hóa trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 9 V.League 2022. Với phong độ đang lên, thầy trò huấn luyện viên Kiatisak đã tiếp tục có chiến thắng vô cùng thuyết phục, qua đó vươn lên vị trí thứ hai trên Bảng xếp hạng V.League.

Minh Anh