Chủ tịch Abramovich xuống sân ăn mừng chức vô địch của Chelsea

Sau khi Chelsea vô địch giải FIFA Club World Cup 2021, nhà tỷ phú Roman Abramovich đã xuống sân chia vui với thầy trò huấn luyện viên Tuchel.

Cùng hơn 15 nghìn cổ động viên The Blues, ông chủ Roman Abramovich đã có mặt trên sân Mohammed bin Zayed để cổ vũ thầy trò huấn luyện viên Thomas Tuchel trong trận chung kết FIFA Club World Cup 2021.

Chelsea vô địch giải FIFA Club World Cup 2021.

Dưới sự chứng kiến của tỷ phú người Nga, The Blues vất vả đánh bại Palmeiras với tỉ số 2-1 trong hiệp phụ, nhờ 2 bàn thắng của Lukaku (55') và Kai Havertz (penalty -117'). Cầu thủ số 29 của Chelsea trở thành cầu thủ tiếp theo sau Lionel Messi (2009) ghi bàn ấn định thắng lợi ở cả chung kết Champions League và Cúp Thế giới các câu lạc bộ. Bên kia chiến tuyến, đội bóng Brazil có bàn thắng danh dự nhờ cú đá penalty thành công của Raphael Veiga (64’).

Với chiến thắng này, The Blues quên đi nỗi buồn thua trận Corinthians cách đây 10 năm để trở thành đội bóng Anh tiếp theo sau Man United và Liverpool giành danh hiệu cao quý này. Nếu không tính Conference League, giải đấu vừa được tổ chức từ mùa này, đội chủ sân Stamford Bridge đã hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu dưới thời Chủ tịch Roman Abramovich (Champions League, Europa League, Premier League, FA Cup, League Cup và FIFA Club World Cup).

Ngay sau khi Chelsea giành chức vô địch FIFA Club World Cup 2021, Chủ tịch Roman Abramovich đã xuống sân chia vui cùng đoàn quân của huấn luyện viên Tuchel. Tỷ phú người Nga tươi rói chúc mừng chiến lược gia người Đức và các "ngôi sao" Chelsea.

Tỷ phú Roman Abramovich đã xuống sân chia vui với thầy trò huấn luyện viên Tuchel

Trong niềm vui chiến thắng, ông Roman Abramovich nở nụ cười mãn nguyện giương chiếc cúp FIFA Club World Cup ăn mừng trên sân Mohammed bin Zayed.

Tổng cộng, Chelsea giành được 21 danh hiệu lớn nhỏ dưới triều đại của Roman Abramovich. Trong số này có 5 chức vô địch Premier League, 2 ngôi quán quân Champions League và 2 danh hiệu Europa League…

Sau chức vô địch FIFA Club World Cup, Chelsea có cơ hội giành thêm 1 danh hiệu nữa ngay trong tháng 2 này. Cụ thể, nếu vượt qua Liverpool ở trận chung kết Carabao Cup 2021-2022 vào ngày 28/2 tới, The Blues sẽ nâng tổng số danh hiệu giành được dưới thời tỉ phủ người Nga lên con số 22.

Nam Anh