Chị gái của Ronaldo chê World Cup 2022

Katia Aveiro chê bai World Cup 2022 nhưng vẫn gửi lời chúc mừng đến đội tuyển Argentina sau thành công tại giải đấu diễn ra trên đất Qatar.

Giống các tuyển thủ Bồ Đào Nha, Ronaldo không chúc mừng Messi hay Argentina trên truyền thông về chức vô địch World Cup 2022. Điều này không khó hiểu khi Ronaldo cũng không chúc Messi sau chức vô địch Copa America 2021, còn Messi không có động thái gì khi Ronaldo đoạt Euro 2016.

Trong khi Cristiano Ronaldo chưa lên tiếng, chị gái Katia Aveiro chúc mừng đội tuyển Argentina vô địch World Cup 2022, dù cho rằng giải đấu tệ nhất mọi thời. Bà chị lắm chiêu của Ronaldo - Katia Aveiro - đã lên tiếng chê bai World Cup 2022 nhưng vẫn dành lời khen cho Argentina và Pháp "World Cup 2022 tệ nhất lịch sử, nhưng trận chung kết giữa Pháp và Argentina thật tuyệt vời", Katia viết trên Instagram. "Chúc mừng Argentina chiến thắng".

katia-1671492956.jpeg
Katia Aveiro và Ronaldo được đăng trên Instagram của Katia

Ngoài ra, chị gái của Ronaldo còn khen ngợi màn trình diễn của Kylian Mbappe: "Cậu bé này thật phi thường. Tương lai tươi sáng đang chờ đợi cậu đấy. Một cầu thủ đáng kinh ngạc", nhưng Katia không nói gì đến cầu thủ hay nhất giải Lionel Messi.

Phản ứng của Katia làm người hâm mộ có phần bất ngờ bởi trước đó, cô thường có những phát biểu châm chọc, chê bai Lionel Messi và cả các câu lạc bộ lẫn đội tuyển anh khoác áo.

Cách đây không lâu, Katia cũng từng gây bão mạng xã hội với phát ngôn “Bồ Đào Nha thất bại ở World Cup do một lũ chuột". Cô dùng từ "lũ chuột" để chỉ những cầu thủ không có đẳng cấp ở tuyển quốc gia, những người đã ăn mừng chiến thắng trước Thụy Sĩ khi không có Ronaldo.

"Giờ thì họ phải chịu hậu quả”, Katia Aveiro đăng tải trên trang cá nhân. Chỉ sau đó ít giờ, chị gái Ronaldo tiếp tục đăng tải dòng trạng thái mang hàm ý cổ vũ em trai mình tham dự kỳ World Cup tiếp theo vào năm 2026 khi đã 41 tuổi. “41 tuổi mới là đỉnh cao của một đời người”, Katia viết trên trang cá nhân.

Bảo Ngọc