Chelsea nổi cáu với Barca trong thương vụ Jules Kounde

Chelsea chấm dứt làm ăn với câu lạc bộ Barcelona sau khi bị "gã khổng lồ" xứ Catalan cướp Jules Kounde của Sevilla.

Như đã đưa tin, Barca đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Jules Kounde từ Sevilla với mức giá 50 triệu Euro cộng thêm 10 triệu Euro phụ phí. Hiện tại, Barca đang hoàn tất những thỏa thuận cuối cùng với cầu thủ người Pháp. Gần như chắc chắn Jules Kounde là tân binh thứ năm của Barca trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. Dù thương vụ chưa hoàn tất, song phía đội chủ sân Camp Nou đã mở bán áo đấu hậu vệ 24 tuổi trên trang chủ.

Tuy nhiên, vào phút chót, Barca cũng nhảy vào tranh cướp cầu thủ người Pháp để tăng cường sức mạnh hàng thủ. Nguồn tin độc quyền của Sport cho hay, Barca cũng đồng ý trả trước cho Sevilla 51 triệu bảng để đối tác thông qua vụ chuyển nhượng.

koude-1658796486.png
Jules Kounde gần như chắc chắn gia nhập Barca

Sự chắc chắn của thương vụ lúc này đã tới mức trang chủ của Barcelona còn có hẳn lựa chọn mua áo đấu của Kounde mặc dù vụ chuyển nhượng chưa hoàn tất vào ngày 25/7. Hiện lựa chọn này đã bị xóa đi. Trước đó, Barca đã thực hiện một mánh khóe tương tự để cướp việc Chelsea ký hợp đồng với Raphinha từ Leeds, sau khi The Blues đồng ý mức phí và điều khoản cá nhân với cầu thủ người Brazil.

Theo Sport, đội ngũ lãnh đạo Chelsea rất giận dữ khi nhận tin Barca liên tục nhắm mua mục tiêu của đội bóng thành London từ Raphinha đến Jules Kounde. Để trả đũa, Chelsea dường như đã đóng mọi đàm phán với Barca về Cesar Azpilicueta và Marcos Alonso. Nhiều mục tiêu Chelsea ngắm tới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè đều bị Barca phá bĩnh. Chelsea đạt thỏa thuận với Leeds về Raphinha nhưng Barca nhảy vào cuộc và tiền vệ người Brazil gật đầu với đội chủ sân Camp Nou. Điều tương tự cũng đang diễn ra với trung vệ Kounde của Sevilla.

aodau-1658796804.jpeg
Lựa chọn bán áo đấu của Kounde trên trang chủ Barcelona (hiện đã bị xóa)

Nhưng Chelsea không phải câu lạc bộ đầu tiên ngậm trái đắng của Barca ở mùa hè này. Trước đó, Bayern Munich rất tức giận vì buộc phải bán Robert Lewandowski cho Barca với giá 42,5 triệu bảng. Huấn luyện viên Julian Nagelsmann còn mỉa mai Blaugrana: “Họ là đội bóng duy nhất không có tiền nhưng vẫn mua được mọi cầu thủ mà họ muốn”. Nếu hoàn tất vụ chuyển nhượng Jules Kounde, Barca sẽ mất tổng cộng 150 triệu bảng trong mùa hè này. Trước đó, họ đã chi đậm cho Raphinha và Lewandowski.

Bảo Ngọc