Chelsea đón tin vui về lực lượng trước trận gặp West Ham

Trước chuyến làm khách của West Ham trong khuôn khổ vòng 5 Premier League, Chelsea đã đón những tin cực vui về lực lượng.

Ở lượt trận cuối tuần trước, Chelsea đã giành chiến thắng 1-0 trước Bournemouth nhờ pha lập công muộn của tiền đạo Christopher Nkunku. Thầy trò huấn luyện viên Enzo Maresca đang muốn kéo dài thành tích toàn thắng sân khách khi viếng thăm sân London vào tối 21/9.

untitled-1726881487-1726882699.jpg
Chelsea đón tin vui về lực lượng trước chuyến làm khách của West Ham

Trước trận derby với đối thủ đang đứng vị trí thứ 14 trên Bảng xếp hạng, Chelsea đã đón những thông tin vui về lực lượng khi bộ đôi tiền vệ trụ cột Enzo Fernandez và Kiernan Dewsbury-Hall đã sẵn sàng ra sân sau khi khỏi ốm. Trong cuộc họp báo trước trận, huấn luyện viên Maresca nói: “Enzo đã trở lại, Dewsbury-Hall cũng vậy, nhưng Reece James chưa thể ra sân. Chấn thương của cậu ấy gặp chút vấn đề trong quá trình hồi phục. Cậu ấy sẽ trở lại khi đạt 100% thể lực, còn hiện tại thì chưa”.

“Romeo rất gần, hi vọng là có thể ra sân ở trận đấu tiếp theo. Thật không may vì cậu ấy cần thêm thời gian. Malo Gusto cũng chưa thể tái xuất, chắc chắn không thể dự trận đấu ngày mai”.

Tuy nhiên, Reece James, Romeo Lavia và Malo Gusto vẫn phải ngồi ngoài bởi những lý do khác nhau. Nhận định về đội bóng của mình, huấn luyện viên người Italia thừa nhận, Chelsea vẫn chưa tìm được sự cân bằng phù hợp giữa khía cạnh thể chất và kĩ thuật trong trận đấu để có thể cạnh tranh với Man City, Arsenal hay Liverpool trong tương lai.

Cũng trong bài phát biểu của mình, huấn luyện viên Maresca khẳng định, việc loại Cole Palmer, Wesley Fofana và Lavia khỏi danh sách dự Conference League là để bảo vệ họ, tránh bị quá tải trong bối cảnh Lịch thi đấu ngày càng dày và khắc nghiệt.

premier-league-vong-5-1726823407.jpg
Lịch thi đấu vòng 5 Premier League
Kim Ngân (tổng hợp)