Chelsea chuẩn bị hoàn thành thương vụ Nicholas Jackson

Sau Christopher Nkunku, The Blues nhanh chóng đạt thỏa thuận chiêu mộ Nicolas Jackson từ câu lạc bộ Villarreal.

Thông tin từ Fabrizio Romano đăng tải, The Blues chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ tiền đạo Nicholas Jackson từ Villarreal. Đội chủ sân Stamford Bridge đã chấp nhận bỏ 30 triệu bảng - số tiền giải phóng hợp đồng của cầu thủ này, và chỉ còn cách thương vụ một bước kiểm tra y tế. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano dùng cụm từ "Here We Go" quen thuộc để khẳng định thương vụ hoàn tất. Nhà báo người Italy tiết lộ: "Chelsea được quyền trả góp thương vụ. Các điều khoản cá nhân đã thống nhất. Cuộc kiểm tra y tế cũng đã được lên lịch".

Cách đây ít ngày, Chelsea đã chiêu mộ tiền đạo Christophe Nkunku từ Leipzig với mức phí 65 triệu euro. Đây là sự bổ sung rất chất lượng cho The Blues vì tuyển thủ Pháp là đương kim Vua phá lưới Bundesliga đồng thời giữ phong độ ổn định trong vài mùa qua. Nhưng tân huấn luyện viên Mauricio Pochettino vẫn muốn có thêm tiền đạo và họ đã theo đuổi Nicolas Jackson của Villarreal. Sau thời gian ngắn đàm phán, Chelsea đã đạt mọi thỏa thuận ký hợp đồng với chân sút 22 tuổi người Senegal.

chelsea-1687569017.webp
Chelsea chuẩn bị hoàn thành thương vụ Nicholas Jackson

Thương vụ coi như đã đạt thỏa thuận cả 3 bên và chỉ còn chờ Jackson đến London kiểm tra y tế với Chelsea. Đội chủ sân Stamford Bridge đã lên lịch kiểm tra y tế và dự kiến công bố chính thức Jackson vào cuối tuần này hoặc chậm nhất đầu tuần sau.

Tài năng trẻ Kendry Paez là tân binh đầu tiên cập bến Stamford Bridge hè này. Chelsea tiêu tốn hơn 17 triệu bảng cho vụ làm ăn. Hiện tại, Paez chơi cho đội bóng quê nhà Independiente del Valle. Điểm mạnh của sao trẻ sinh năm 2007 là tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng dứt điểm tốt bằng cả 2 chân.

Jackson gia nhập U19 Villarreal năm 2019. Sau 3 năm, tiền đạo người châu Phi được đôn lên đội một và lập tức tỏa sáng. Mùa giải vừa qua, dù chỉ là ‘kép phụ’ nhưng Jackson đã đóng góp 13 bàn và 5 kiến tạo cho Tàu ngầm vàng trên mọi đấu trường.

Với việc bổ sung 2 tiền đạo mới, Chelsea dễ dàng nhả Kai Havertz cho Arsenal. Theo truyền thông Anh, huấn luyện viên Pochettino thậm chí cũng không cần gọi Lukaku trở lại. Ở thời điểm mới được bổ nhiệm, nhà cầm quân người Argentina có kế hoạch trao cơ hội cho Lukaku làm lại sự nghiệp ở Stamford Bridge nhưng tiền đạo người Bỉ nhiều lần công khai bày tỏ mong muốn tiếp tục gắn bó với Inter Milan.

Ngoài ra, Chelsea cũng coi như sắp chia tay Mason Mount, cầu thủ đã đạt thỏa thuận gia nhập Man United. Tiền vệ người Anh ra đi sẽ để lại cho The Blues số tiền khoảng 55 đến 60 triệu euro.

Trang Trang