Chân chạy xinh đẹp Alica Schmidt dừng bước trước vòng chung kết giải Điền kinh vô địch thế giới

Vận động viên được nhận định là quyến rũ nhất thế giới - Alica Schmidt - không thể giành quyền tham dự vòng chạy chung kết nội dung tiếp sức 4x400m hỗn hợp sau khi nhóm của cô chỉ về thứ năm trong lần chạy thứ hai ở giải Điền kinh vô địch thế giới đang diễn ra ở Eugene (Oregon - Mỹ).

alica-1658114505.jpg
Alica Schmidt (thứ hai từ trái sang) và nhóm chạy tiếp sức hỗn hợp 4x400m tại giải Điền kinh vô địch thế giới 2022

"Vận động viên quyến rũ nhất thế giới" Alica Schmidt tỏ ra vô cùng thất vọng khi không thể đi tới vòng chung kết nội dung tiếp sức 4x400m hỗn hợp trong lần đầu tiên tham dự giải vô địch thế giới của mình. Chân chạy người Đức và các đồng đội chỉ về thứ năm trong lượt thi thứ hai và phải dừng bước sớm.

alica1-1658114700.jpg

Schmidt luôn cân bằng giữa việc chạy bộ và công việc người mẫu. Cô đặt rất nhiều kỳ vọng vào môn thể thao yêu thích này và việc không có được kết quả mong đợi tại giải đấu lớn hàng đầu thế giới khiến cô khá buồn. Tuy nhiên, chia sẻ trên trang Instagram của mình, cô lạc quan nhìn vào tương lai: "Kết quả cuộc chạy tiếp sức hỗn hợp 4x400m ngày hôm qua không được như kỳ vọng và chúng tôi biết rằng chúng tôi có thể làm được nhiều hơn thế nữa. Hãy chuẩn bị đến với giải tiếp theo! Tiếp sức 4x400m vào thứ bảy tuần sau. Dù vậy, tôi rất biết ơn vì đã được có mặt ở đây trong Giải vô địch thế giới đầu tiên của tôi và tích lũy được nhiều kinh nghiệm...".

alica2-1658114700.jpg

Schmidt xinh đẹp có 3 triệu người theo dõi trên Instagram. Cô cũng được biết đến là người có mối quan hệ rộng mở và lấn sân” tốt sang các môn thể thao khác, với những bản hợp đồng cộng tác với câu lạc bộ Manchester City, cầu thủ Erling Haaland và Neymar. Ngoài ra, Schmidt còn nhận được nhiều hợp đồng người mẫu và công việc truyền hình.

alica3-1658114700.jpeg
Mai Anh