Cầu thủ vào bệnh viện cấp cứu, huấn luyện viên Troussier bỏ họp báo

Sau trận đấu giao hữu trên sân Lạch Tray, chỉ có huấn luyện viên đội tuyển Hong Kong (Trung Quốc) tham dự buổi họp báo theo thông lệ do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức. 

Huấn luyện viên Philippe Troussier đã quyết định không tham dự buổi họp báo, sau khi hậu vệ Trương Tiến Anh bị kiệt sức và nằm bất tỉnh trên sân ngay sau khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu.

hau-ve-truong-tien-anh-bi-ngat-tren-san-sau-tran-dau-1686883142.png
Hậu vệ Trương Tiến Anh bị ngất trên sân sau trận đấu

Tiến Anh được vào sân ở đầu hiệp 2 đá thay Tấn Tài và chỉ thi đấu 45 phút cuối trận, nhưng có lẽ do vận động quá sức nên có dấu hiệu bất tỉnh, đổ gục xuống sân khi trận đấu kết thúc.

Sau khi được chăm sóc y tế ngay trên sân, Tiến Anh đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu và sức khỏe đã trở lại bình thường. Tuy nhiên, huấn luyện viên Troussier vẫn quyết định không tham dự buổi họp báo và cũng không cử người đi thay.

Đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng sát nút 1-0 trước Hong Kong (Trung Quốc) ở lượt trận giao hữu đầu tiên trong tháng 6, qua đó được cộng thêm 3,40 điểm theo hệ thống tính điểm, xếp hạng của FIFA. Vào ngày 20/6 tới, thầy trò huấn luyện viên Troussier sẽ có thêm trận đấu giao hữu, gặp đội tuyển Syria trên sân Thiên Trường (Nam Định).

Hưng Yên