Cách nhận race-kit tại Kun Marathon Huế 2022

Theo thông báo từ Ban Tổ chức giải Kun Marathon Huế 2022 khởi tranh vào ngày 9/4 tới đây. Phụ huynh sẽ nhận mũ, Bib, áo chạy, túi vải cho các runner nhí tại gian hàng Kun, Khu triển lãm tại quảng trường Ngọ Môn, từ 7 giờ đến 17 giờ ngày 8/4.

Khi đến khu vực check-in tại gian hàng Kun, phụ huynh sẽ quét QR Code được Ban Tổ chức gửi qua mail một tuần trước ngày thi đấu. Qua QR code sẽ xác minh nhanh các thông tin như tên phụ huynh, số lượng, tên, số bib, size áo, năm sinh, giới tính của các vận động viên nhí.

Phụ huynh cũng có thể ủy quyền cho người thân đến nhận race-kit với email QR code được Ban Tổ chức gửi trước ngày thi đấu một tuần.

Phụ huynh cũng có thể ủy quyền cho người thân đến nhận race-kit với đầy đủ giấy tờ, kẹp cùng biên bản xác nhận miễn trừ trách nhiệm, giấy uỷ quyền nhận race kit. Người được ủy quyền nộp lại giấy miễn trừ trách nhiệm, giấy tờ đi kèm cho Ban Tổ chức.

Sau đó, Ban Tổ chức sẽ tiến hành phát bib và race kit gồm áo, mũ, túi đựng, Bib và Bib phụ huynh kèm. Phụ huynh phải đảm bảo giữ Bib của mình để khi trùng số Bib với vận động viên mới được đón bé tại khu vực về đích. Màu áo T-shirt sẽ chia theo từng độ tuổi. The đó, nhóm runner 6 tuổi mặc áo màu đỏ; 7 tuổi áo màu xanh dương; 8 tuổi áo màu vàng; 9 tuổi màu hồng; 10 tuổi màu xanh lá. Mũ lưỡi trai được thiết kế riêng cho Kun Marathon, in hình nhân vật hoạt hình, phù hợp theo các màu áo. Bib cũng có 5 màu, tương ứng với các độ tuổi để các em tìm đúng lượt chạy của mình.

Kun Marathon Huế 2022 với đường chạy dài một km sẽ diễn ra từ trong ngày 9/4 tại Đại nội. Dự kiến sẽ chia làm hai ca chạy sáng và chiều cho các nhóm độ tuổi, thời gian và cung đường cụ thể Ban tổ chức sẽ công bố sớm tới phụ huynh qua tin tức và trong email QR code.

Ở 500 m đầu tiên, Ban Tổ chức thiết kế 4 game chướng ngại vật để thử thách sự khéo léo của trẻ. 500m còn lại là đường trường, thử thách tốc độ của các em. Tất cả các bé khi hoàn thành thử thách đều được nhận huy chương, vật phẩm Finisher.

Bên cạnh đường đua hấp dẫn, Kun Marathon sẽ tổ chức chương trình giao lưu và chụp hình với những nghệ sĩ, vận động viên nổi tiếng.

Ban Tổ chức đã chuẩn bị các phương án về y tế, an ninh trên đường chạy. Tuy nhiên, để đảm bảo việc tham gia chương trình, phụ huynh cần xác nhận sức khỏe cho bé trước khi diễn ra. Ngoài ra, người lớn cần theo dõi, đồng hành cùng bé trong hành trình chinh phục đường đua.

Giải chạy Kun Marathon diễn ra vào 9/4 là hoạt động chạy bộ hấp dẫn cho những runner tương lai, tổ chức trước VnExpress Marathon Imperial Huế 1 ngày. Mùa đầu tiên, giải có 1.000 bé tham dự. Năm nay, Ban Tổ chức quyết định tăng gấp đôi số lượng vé chạy, để các em có cơ hội tham dự, rèn luyện sức khỏe. Cổng đăng ký miễn phí của giải sẽ tiếp tục mở cho đến khi nhận đủ số lượng 2.000 bé.

P.V