Các "ngôi sao" tuyển Hà Lan xung đột trên sân tập

Trong buổi tập mới đây, 2 cầu thủ Wout Weghorst và Jurrien Timber của đội tuyển Hà Lan đã có pha va chạm nảy lửa, buộc huấn luyện viên Ronald Koeman phải can thiệp để xoa dịu tình hình.

Trong buổi tập mới nhất của "Cơn lốc màu da cam", Jurrien Timber đã thực hiện pha vào bóng quyết liệt với Wout Weghorst. Hai cầu thủ được cho là buông ra những lời lẽ có phần gay gắt về phía nhau. Sau đó, huấn luyện viên Ronald Koeman đã tiến đến giải quyết vụ việc trong khi Weghorst vẫn tiếp tục phàn nàn với chiến lược gia người Hà Lan về pha vào bóng của Timber.

giai-quyet-1725848575.jpg
Huấn luyện viên Ronald Koeman phải can thiệp để xoa dịu tình hình

Lúc này, huấn luyện viên Koeman cố giữ mọi việc êm xuôi, ông nói: “Những gì cần nói tôi đã nói hết với 2 cậu rồi”. Song, Weghorst liên tục thể hiện sự thất vọng khiến Koeman phải hét lên: "Mọi chuyện chấm dứt được rồi".

Weghorst được nhìn thấy lập tức rời khỏi sân tập sau khi buổi tập kết thúc với vẻ mặt cau có, không hài lòng. Trong khi đó, các đồng đội ở đội tuyển Hà Lan vẫn nán lại. Sau khi Weghorst rời đi, Koeman nói về phía tiền đạo này: "Anh ta không dính chấn thương đâu".

Weghorst và Timber cùng vào sân từ ghế dự bị trong chiến thắng 5-2 của Hà Lan trước Bosina ở Nations League rạng sáng ngày 8/9 vừa qua. Trận này, chân sút 32 tuổi ghi một bàn. Vào ngày 11/9, "Cơn lốc màu da cam" sẽ chạm trán "Cỗ xe tăng".

Cá nhân Weghorst thường xuyên gây ấn tượng mạnh khi khoác áo đội tuyển Hà Lan. Sau khi rời Man United hồi mùa hè 2023, anh khoác áo Hoffenheim theo bản hợp đồng cho mượn suốt 1 năm qua. Hè này, Burnley bán đứt anh cho Ajax. Trước đó, anh từng thi đấu cho một số đội bóng đáng chú ý như: Man United, Wolfsburg hay Besiktas.

Trong khi đó, Timber gia nhập Arsenal vào mùa hè 2023 nhưng dính chấn thương nghiêm trọng và mất 9 tháng để quay lại. Đáng nói, Arsenal bỏ ra tới hơn 40 triệu euro để mua hậu vệ 23 tuổi từ Ajax.

Hoàng Anh (tổng hợp)