Brentford "mua đứt" con trai David Beckham

Sau nửa mùa giải thi đấu cho Brentford B theo dạng cho mượn, con trai của cựu danh thủ David Beckham là tiền đạo Romeo Beckham đã được đại diện nước Anh "mua đứt" từ câu lạc bộ Inter Miami.

Romeo Beckham năm nay mới 20 tuổi. Romeo Beckham đã gia nhập Brentford B ở kỳ chuyển nhượng mùa đông theo dạng cho mượn từ Inter Miami. Sau nửa mùa giải gây ấn tượng và góp công giúp Brentford B giành chức vô địch Premier League Cup vào tháng 5, cậu con trai thứ hai nhà David Beckham đã được ‘Bầy ong’ mua đứt.

Romeo đã ra sân 15 lần cho đội trẻ của Brentford và cho thấy sự thích nghi với đội bóng có trụ sở ở London. Trước khi trở lại nước Anh chơi bóng, Romeo đã tích lũy kinh nghiệm đáng kể ở đội trẻ Inter Miami, nơi anh đã chơi 20 trận và đóng góp 10 kiến tạo.

Hiện chưa rõ Inter Miami thu được bao nhiêu tiền từ vụ chuyển nhượng Romeo Beckham, nhưng có một điều chắc chắn là huấn luyện viên Neil MacFarlane của Brentford B rất phấn khởi khi được tiếp tục làm việc với cậu học trò sinh năm 2002.

romeo-1687052545.png
Romeo sẽ tiếp tục thi đấu cho đội trẻ Brentford

Phát biểu trên trang web chính thức của Brentford B, huấn luyện viên MacFarlane đã bình luận về chuyện Romeo Beckham vẫn ở lại Anh như sau: "Chúng tôi đưa Romeo Beckham về Brentford B hồi tháng Giêng và cậu ấy đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Có Romeo Beckham trong đội hình, Brentford B đã trở thành tập thể gắn kết hơn. Romeo Beckham đã khép lại mùa giải theo cách tuyệt vời. Cùng với Brentford B, Romeo Beckham đã cho thấy cậu ấy học hỏi được rất nhiều điều bổ ích và tiến bộ qua từng ngày".

"Chắc chắn chúng tôi sẽ tiếp tục tạo mọi điều kiện để Romeo Beckham phát huy tối đa khả năng của mình. Lúc này cả đội đang háo hức đón chào sự trở lại của cậu ấy sau kỳ nghỉ Hè để cùng nhau chuẩn bị cho mùa giải tới", huấn luyện viên MacFarlane kết luận.

Trong 3 cậu quý tử nhà Beckham, chỉ duy nhất Romeo theo đuổi sự nghiệp bóng đá. Cậu cả Brooklyn đã cưới vợ năm ngoái và tự nhận mình là đầu bếp, còn cậu thứ ba Cruz bộc lộ khả năng ca hát từ nhỏ. Ông chủ của Inter Miami còn một cô công chúa út, Harper Seven năm nay 12 tuổi.

Romeo ký hợp đồng lâu dài với Brentford đồng nghĩa rằng anh sẽ không có cơ hội sát cánh với Lionel Messi ở Inter Miami. Một số nguồn tin ở Anh cho rằng, Romeo ở lại London vì muốn ở gần bạn gái.

Trang Trang