Bình luận viên Minh Điền giữ lửa cho phong trào Billiards Carom 3 băng Việt Nam

Hãng thể thao Hollywood vừa ký hợp đồng hợp tác với bình luận viên Minh Điền để cùng nhau phát triển phong trào Billiards ở Việt Nam ngay trước thềm giải World Cup được tổ chức tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM) từ ngày 20 đến 27/5.

Với việc hợp tác này cho thấy việc đầu tư của hãng thể thao Hollywood vào phong trào Billiards Việt Nam là rất mạnh, mở đầu bằng việc hợp tác chiến lược cùng với Arena để phân phối sản phẩm chính hãng Hollywood đến người tiêu dùng cũng như phát triển thương hiệu. Hollywood cũng hợp tác với nhiều cơ thủ hàng đầu thế giới và Việt Nam như Chiêm Hồng Thái nhà vô địch quốc gia Carom 3 băng 2024 hay Cho Myung Woo số 1 thế giới ngay trong tháng 4 vừa qua.

z5426659813735-014ce7fa498993e1c250188139456b6d-1715337754.jpg
Bình luận viên Minh Điền luôn đồng hành cùng các giải đấu có cơ thủ Việt Nam

Nói đến Minh Điền, hầu hết những người hâm mộ môn Billiards Carom 3 băng tại Việt Nam đều biết đến với vai trò bình luận viên. Tại các giải đấu lớn với sự có mặt của những tay cơ Việt Nam, bình luận viên Minh Điền đều nỗ lực đem đến những luồng trực tiếp để phục vụ người hâm mộ Việt Nam. Chính điều này, trang cá nhân của bình luận viên "móm" đã có gần 200.000 người theo dõi với phong cách bình luận gần gũi, thân thiện, dí dỏm và cũng rất cảm xúc.

Với những ai xem những trận đấu tại giải vô địch carom 3 băng thế giới hay ở giải đồng đội thế giới vừa qua sẽ thấy được cảm xúc yêu nước của bình luận viên Minh Điền khi Trần Quyết Chiến hay Bao Phương Vinh giành chiến thắng. Không những vậy, Minh Điền còn rất nỗ lực với nhiều hoạt động để phát triển phong trào Billiards trong và ngoài nước. Tại SEA Games 32, Minh Điền được nước chủ nhà tin tưởng giao trọng trách làm huấn luyện viên trưởng nội dung Carom và giúp Billiards Campuchia có được chiếc huy chương vàng đơn nữ Carom 3 băng do công của Sruong Pheavy.

Không chỉ là một bình luận viên được nhiều người biết đến, Minh Điền còn thể hiện được tài năng tái hiện những cú đánh khó của các tay cơ hàng đầu thế giới và hướng dẫn cách thực hiện cho người chơi mới. "Tôi rất vui khi có những clip thực hiện lại những trái bi khó đã nhận được gần 1 triệu view, đó chính là niềm cảm hứng để tôi tiếp tục với công việc này", bình luận viên Minh Điền chia sẻ.

z5426661534870-9b375b85994a460c64ad46cbecd3254e-1715337395.jpg
Bình luận viên Minh Điền và hãng thể thao Hollywood ký kết hợp tác

Hollywood cũng là đơn vị sở hữu đội hình mạnh nhất với tốp 4 trên Bảng xếp hạng Liên đoàn Billiards Thế giới (UMB). Việc kí hợp đồng với Minh Điền - một bình luận viên và phát triển phong trào lâu năm của Billiards Carom - cho thấy, cam kết phát triển mạnh mẽ của Hollywood với phong trào Bidlliards ở Việt Nam.

Bình luận viên Minh Điền cho biết: "Cá nhân tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được sự quan tâm đến từ thương hiệu bàn billiards hàng đầu thế giới là Hollywood. Hy vọng với sự đồng hành của Hollywood, tôi sẽ có cơ hội phát triển mạnh mẽ hơn khi làm các hoạt động phong trào cho carom Việt Nam".

Trang Trang