Bình Dương khen thưởng vận động viên đạt thành tích cao tại SEA Games 32

Chiều 30/5, Lễ tuyên dương, khen thưởng vận động viên, huấn luyện viên thể thao của tỉnh Bình Dương đạt thành tích cao tại SEA Games 32 đã diễn ra tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh.

binh-duong-1-1685511618.jpg
Ông Nguyễn Văn Lộc - Ủy viên Thường vụ, Chủ tịch HĐND tỉnh - phát biểu tại buổi lễ

Tại SEA Games 32, tỉnh Bình Dương có 14 vận động viên và 3 huấn luyện viên tham gia huấn luyện và thi đấu 10 môn thể thao. Cụ thể, 3 huấn luyện viên làm nhiệm vụ ở các môn Muay, Bi sắt, Karate; 14 vận động viên tranh tài ở các môn: cờ Tướng, Kun Khmer, Arnis, Pencak Silat, Boxing, Bi sắt, Quần vợt, Taekwondo và Xe đạp nữ.

Tại Đại hội các vận động viên của Bình Dương giành 1 huy chương vàng, 2 huy chương bạc và 6 huy chương đồng, đóng góp chung vào thành tích Nhất toàn đoàn của đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 32. Trong đó, nổi bật nhất là tấm huy chương vàng của kỳ thủ Lại Lý Huynh ở (nội dung thi đấu cờ Tướng tiêu chuẩn cá nhân và 2 huy chương bạc ở môn võ Kun Khmer do công của võ sĩ Dương Đức Bảo (48 kg nam) và Phạm Thị Bích Liểu (52 kg nữ).

binh-duong-2-1685511618.jpg
Lãnh đạo tỉnh trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho kỳ thủ Lại Lý Huynh

Với thành tích này, kỳ thủ Lại Lý Huynh đã được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 3 huấn luyện viên và 8 vận động viên được nhận Bằng khen của Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh. Ngoài ra, các doanh nghiệp trong, ngoài tỉnh cũng đã dành tặng những phần quà bằng hiện vật và tiền mặt cho các huấn luyện viên và vận động viên Bình Dương đạt thành tích cao tại SEA Games 32.

P.V