Bế mạc Hội thảo cập nhật phương pháp huấn luyện bóng đá trẻ LaLiga

Trưa 12/1, Hội thảo cập nhật phương pháp huấn luyện bóng đá trẻ, dành cho các huấn luyện viên đang làm công tác đào tạo trẻ ở các câu lạc bộ và các đội tuyển trẻ quốc gia do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) phối hợp cùng LaLiga tổ chức tại LĐBĐVN đã kết thúc.

Tới dự buổi Lễ bế mạc có sự tham dự của GS,TS. Phạm Ngọc Viễn - Trưởng Ban Cấp phép LĐBĐVN; bà Nguyễn Thanh Hà - Phó Tổng Thư ký LĐBĐVN, Trưởng Ban Tổ chức Hội thảo. Về phía LaLiga, có ông Saul Vazquez - Chuyên viên cao cấp dự án; ông Tito Burel - Giám đốc Kỹ thuật Học viện LaLiga Việt Nam; ông Pablo Casaos - Đại diện LaLiga tại Việt Nam.

1-1705047823.jpeg

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Pablo Casaos bày tỏ: “Trong 3 ngày Hội thảo, các giảng viên LaLiga rất cảm kích trước tinh thần học hỏi của các học viên. Các buổi học đã diễn ra với không khí sôi nổi, tích cực trao đổi kiến thức, qua đó mang đến hiệu quả tích cực cho Hội thảo”.

2-1705047823.jpeg

Đại diện 40 học viên tham dự Hội thảo, huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn bày tỏ hi vọng sẽ có thêm những chương trình với nội dung bổ ích được tổ chức trong tương lai. Ông nói: “Sau 5 buổi làm việc, chúng tôi nhận thấy có nhiều kiến thức rất bổ ích đã được chia sẻ về cả lý thuyết lẫn thực hành. Đây là những thông tin sẽ góp ích rất nhiều cho các huấn luyện viên tham gia khóa học. Hi vọng sẽ có thêm nhiều khóa học trong tương lai.

Bản thân tôi cũng học hỏi được nhiều điều. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến huấn luyện viên Saul và Tito với sự tận tâm chia sẻ trong khóa học này; cảm ơn LĐBĐVN đã tổ chức buổi Hội thảo để các huấn luyện viên có cơ hội được học hỏi. Mong rằng chúng tôi sẽ có cơ hội được gặp lại các chuyên gia để tiếp tục tiếp thu những kiến thức mới”.

3-1705047823.jpeg

Đại diện LĐBĐVN - Phó Tổng thư ký Nguyễn Thanh Hà - ghi nhận những ý kiến của chuyên gia LaLiga cũng như đề xuất của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn.

“Bản thân tôi cũng dự khán một phần các khóa học và nhận thấy các học viên đã trao đổi sôi nổi, học tập tích cực. Đây cũng là dịp tốt để các huấn luyện viên có thể học hỏi từ các chuyên gia LaLiga. Thông qua ý kiến của các học viên, chúng tôi sẽ có báo cáo để hi vọng có thêm những khóa học trong tương lai, giống như nguyện vọng mà huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã đề đạt”, bà Nguyễn Thanh Hà chia sẻ.

Kết thúc Lễ bế mạc, đại diện Ban Tổ chức đã trao chứng chỉ cho 40 học viên tham dự Hội thảo

4-1705047823.jpeg
5-1705047823.jpeg
6-1705047823.jpeg
VFF