Bế mạc Hội khỏe Phù đổng thành phố Pleiku lần thứ XI năm 2023

Chiều 30/11, UBND thành phố Pleiku (tỉnh Gia Lai) đã bế mạc Hội khỏe Phù đổng thành phố Pleiku lần thứ XI năm 2023.

Hội khỏe năm nay có sự tham gia của hơn 1.300 vận động viên là các em học sinh đến từ 46 trường học cấp Tiểu học và THCS. Các vận động viên tham gia thi đấu ở 12 môn gồm: Cờ Vua, Taekwondo, Karate, Vovinam, Bơi, Bóng chuyền, Bóng đá, Cầu lông, Kéo co, Đẩy gậy, Điền kinh và Bóng bàn.

trao-giai-1701410565.jpg
Ban Tổ chức trao giải cho các đội 

Kết thúc Hội khỏe, Ban Tổ chức đã trao 81 bộ huy chương cho các vận động viên đạt thành tích xuất sắc ở 12 môn thi. Ở bậc Tiểu học, trường Tiểu học Chu Văn An và trường Tiểu học Nguyễn Trãi giành giải 3 toàn đoàn; Trường Tiểu học Lê Quý Đôn giành giải nhì toàn đoàn; Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi giành giải nhất toàn đoàn.

Ở bậc THCS, trường THCS Lý Tự Trọng và trường Tiểu học và THCS Lê Văn Tám giành giải 3 toàn đoàn; Trường THCS Nguyễn Du giành giải nhì toàn đoàn; Trường THCS Phạm Hồng Thái giành giải nhất toàn đoàn.

Hội khỏe là ngày hội lớn dành cho học sinh phổ thông cả nước nói chung và học sinh thành phố Pleiku nói riêng. Đây là dịp để các em học sinh tại các trường học trên địa bàn thành phố có cơ hội giao lưu, thi đấu, thể hiện niềm đam mê và khả năng tốt nhất của mình về thể dục thể thao. Sau khi kết thúc Hội khỏe, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Pleiku sẽ phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao thành phố Pleiku tuyển chọn các vận động viên xuất sắc thành lập đội tuyển để tập luyện, chuẩn bị tranh tài ở Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Gia Lai.

Văn Ngọc