Bế mạc giải Bóng chuyền nữ huyện Đak Pơ lần thứ VII

Vừa qua, tại Nhà Thi đấu thể thao đa năng huyện Đak Pơ (tỉnh Gia Lai), Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện đã tổ chức Lễ bế mạc giải Bóng chuyền nữ lần thứ VII năm 2023.

Giải đấu có sự tham gia của hơn 100 vận động viên, huấn luyện viên 7 đội đến từ 6 xã, thị trấn và đội nữ ngành Giáo dục và Đào tạo với trên 100 vận động viên, huấn luyện viên. Các đội được chia làm 2 bảng, thi đấu vòng tròn chọn 4 đội đạt thành tích cao vào bán kết và tiếp tục thi đấu tranh cúp vô địch.

dp-1677985858.jpg

Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, những pha bóng đẹp, tạo nên những cuộc tranh tài quyết liệt, đầy kịch tính với chất lượng chuyên môn cao.

Kết thúc giải đấu, đội bóng chuyền thị trấn Đak Pơ xuất sắc giành giải nhất; giải nhì thuộc về đội nữ ngành Giáo dục và Đào tạo; xã Hà Tam và xã Tân An đồng giải ba.

Đây là giải đấu thường niên của huyện Đak Pơ nhằm đánh giá phong trào bóng chuyền ở các địa phương, tạo điều kiện cho các vận động viên giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, góp phần phát triển rộng rãi môn bóng chuyền trong toàn huyện, qua đó khơi dậy phong trào toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại.

TM