Bayern Munich đón tin vui về lực lượng

Trước 2 trận đấu quyết định trong cuộc đua vô địch Bundesliga mùa giải năm nay, Bayern Munich đã đón những tin cực vui về lực lượng.

Sau 32 vòng đấu, Bayern Munich chỉ hơn Dortmund 1 điểm trong cuộc đua vô địch Bundesliga. Nhiệm vụ bảo vệ chiếc đĩa bạc của "Hùm xám" sẽ đối mặt thử thách lớn khi họ phải tiếp đón RB Leipzig vào cuối tuần này.

Trước 2 trận đấu quyết định trong cuộc đua vô địch Bundesliga mùa giải năm nay, đội bóng xứ Bavaria đã đón tin vui khi sắp chào sự trở lại của Alphonso Davies sau quãng thời gian ngồi ngoài vì chấn thương.

Theo Bild Sport, hậu vệ trái Alphonso Davies đã trở lại tập luyện sau khi hồi phục chấn thương cơ. Trong buổi tập mới nhất của Bayern Munich, anh đã thực hiện bài tập chạy bộ trong nửa giờ đồng hồ.

alphonso-davies-1684201270.jpg
Alphonso Davies trở lại tập luyện sau quãng thời gian dài chấn thương

Alphonso Davies là cầu thủ rất quan trọng bên cánh trái của Bayern. Ở mùa giải này, anh đã ghi 3 bàn và đóng góp 7 kiến tạo trên mọi đấu trường. Chấn thương của hậu vệ người Canada khiến Tuchel mất 1 điểm nổ trong lối chơi tấn công mà ông xây dựng tại Allianz Arena.

Nhà cầm quân người Đức đã phải đẩy Cancelo sang cánh trái trong thời gian Davies dưỡng thương. "Hùm xám" thi đấu khá chật vật ở 2 trận đầu thiếu vắng Davies trước khi hủy diệt Schalke 6-0 cuối tuần qua.

Về phần mình, hậu vệ cánh người Canada bắt đầu bằng những quãng chạy với tốc độ thấp, dưới sự giám sát của huấn luyện viên phục hồi chức năng Thomas Wilhelmi. Đây là buổi tập đầu tiên của Davies sau khi hồi phục từ chấn thương dính phải hồi cuối tháng 4.

Trước đó, ở trận thua Mainz 1-3 (22/4), Davies đã phải rời sân sau 1 cú chạy nước rút. Hậu vệ 22 tuổi sau đó được chẩn đoán đứt bó cơ đùi sau chân trái. Chấn thương này khiến Davies nghỉ thi đấu gần 1 tháng, bỏ lỡ 3 trận đấu của Bayern.

Lịch thi đấu vòng 33 Bundesliga

Ngày 20/5

01h30: Freiburg - Wolfsburg

20h30: Hertha Berlin - Bochum

20h30: Schalke 04 - Frankfurt

20h30: Hoffenheim - Union Berlin

20h30: Bremen - FC Koln

23h30: Bayern Munich - Leipzig

Ngày 21/5

20h30: Mainz 05 - Stuttgart

22h30: Augsburg - Dortmund

00h30: Leverkusen - Gladbach

Kim Anh