Balotelli hút chết trong tai nạn ô tô kinh hoàng

Cựu cầu thủ "ngôi sao" của Manchester City - Mario Balotelli - thoát khỏi cánh tay tử thần trong gang tấc khi đâm chiếc Audi trị giá 100.000 bảng của anh vào tường trong vụ tai nạn kinh hoàng diễn ra tối qua (23/11), tại Brescia (Italy).

balot1-1700812778.jpg
Chiếc xe Audi Q8 của Mario Balotelli bẹp rúm sau tai nạn

Mario Balotelli đã may mắn thoát khỏi thương tích nghiêm trọng sau khi đâm chiếc Audi Q8 trị giá 100.000 bảng vào tường. Vụ tai nạn kinh hoàng, được cho là không liên quan đến người khác, xảy ra lúc 8 giờ 30 tối thứ Năm(23/11), tại quê nhà Brescia của cầu thủ người Ý.

Trang SportMediaset tuyên bố, cựu tiền đạo 33 tuổi của Manchester City sau đó bị cáo buộc đã từ chối kiểm tra nồng độ cồn. Tờ Fatto Quotidiano, cũng của Italy, tiết lộ cầu thủ 33 tuổi đã mất lái khi đang điều khiển chiếc Audi Q8 của mình và đâm vào tường. Cú va chạm rất mạnh khiến chiếc xe bẹp rúm. Tuy nhiên, túi khí bung ra rất nhanh đã cứu thoát Balotelli khỏi lưỡi hái tử thần. Các nhân viên y tế sau đó đã nhanh chóng đến hiện trường để kiểm tra và giúp đỡ Balotelli.

balot2-1700812812.png
Mario Balotelli mới bị phát hiện qua lại với một cô gái tóc vàng xinh đẹp bí ẩn

Balotelli, người trước đây từng hẹn hò với người mẫu Bỉ - Fanny Neguesha - mới bị phát hiện qua lại với một cô gái tóc vàng xinh đẹp bí ẩn. Tuy nhiên, anh chỉ đi một mình trong vụ tai nạn đêm qua. Sau khi từ chối xét nghiệm nồng độ cồn, Balotelli đã bị cảnh sát tịch thu bằng lái xe. Em trai của anh - Enock Barwuah - sau đó đã đến hiện trường vụ tai nạn và đưa Balotelli về nhà.

Balotelli, người hiện chơi cho đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, Adana Demirspor, đang trở lại quê hương Italy trong khi chờ đợi chấn thương hồi phục. Anh đã trải qua mùa giải 2021-2022 ở đội bóng này, ra sân 5 lần và ghi được 3 bàn thắng.

balot-1700812811.jpg
Các nhân viên y tế sau đó đã nhanh chóng đến hiện trường để kiểm tra và giúp đỡ Balotelli

Balotelli, người gần đây đã bán dàn siêu xe của mình bao gồm một chiếc Ferrari và Lamborghini sau khi mất hứng thú với chúng, đã rời Man City đến AC Milan vào năm 2013 nhưng bất ngờ trở lại Premier League 1 năm sau đó để thi đấu cho Liverpool. Anh đã phải vật lộn để gây ấn tượng ở Anfield, chỉ ghi được 1 bàn sau 16 trận đấu, trước khi quay trở lại Milan theo hợp đồng cho mượn.

Balotelli đã có 3 năm thi đấu thành công tại Nice sau khi rời Liverpool vào năm 2014, với 76 lần ra sân và ghi được 43 bàn thắng, trước khi chuyển đến khoác áo Marseille mùa giải 2018-2019. Tại đội bóng thành phố cảng, anh chỉ chơi thời gian ngắn nhưng khá thành công khi ghi được 8 bàn sau 15 lần ra sân. Anh đã trở lại Ý để khoác áo Brescia và Monza trước khi đến Thổ Nhĩ Kỳ chơi cho Adana lần đầu tiên. Balotelli bất ngờ chuyển tới Sion của Thụy Sĩ vào năm 2022, song không phù hợp với đội bóng này nên đã chọn trở lại Adana ở mùa giải này.

Mai Anh (The Sun)