Giải Quần vợt ATP Finals: Djokovic thắng, Medvedev thua lượt trận đầu

Novak Djokovic đánh bại Stefanos Tsitsipas lần thứ chín liên tiếp với tỷ số 6-4, 7-6 (4) trong trận mở màn Bảng Đỏ tại giải Quần vợt ATP Finals, tạo khởi đầu thuận lợi cho chặng đường đi tới trận bán kết. Trong khi đó, tay vợt người Nga - Daniil Medvedev - lại thất thủ trước đồng hương Andrey Rublev.

djok-1668486466.jpg
Tay vợt Novak Djokovic

Novak Djokovic đã có chiến thắng thứ chín liên tiếp ở giải đấu thứ ba liên tiếp trước Stefanos Tsitsipas sau các chiến thắng ở Astana, Kazakhstan và Paris Masters. “Tất cả các trận đấu chúng tôi đã chơi đều được phân định bằng 2 hoặc 3 điểm và đó lại là trường hợp tối nay”, Djokovic nói. Anh đã bẻ gãy Tsitsipas trong game mở màn và tiếp tục đà tiến thuận lợi từ đó để kết thúc séc đầu tiên với tỷ số 6-4. Tsitsipas đã thắng 2 trong 3 trận đầu tiên trong sự nghiệp trước Djokovic, nhưng không thể đánh bại tay vợt 21 lần giành Grand Slam này trong hơn 3 năm qua.

med-1668486518.jpg
Tay vợt Daniil Medvedev

Ở trận đấu cùng ngày diễn ra trước đó, Andrey Rublev đã thắng 6-7 (7-9), 6-3, 7-6 (9-7) trước đồng hương người Nga - Daniil Medvedev. Rublev từng 2 lần bị loại từ vòng bảng khi tham dự ATP Finals. Với khởi đầu thuận lợi trong lần góp mặt thứ ba này, tay vợt 25 tuổi đang nắm trong tay hy vọng đi tiếp khi hiện đứng thứ hai Bảng Đỏ, sau Djokovic.

Minh Tuấn