Antony và Sancho không còn tương lai ở Old Trafford

Không còn tương lai tại Old Trafford, bộ đôi Antony và Sancho đang được Man United tìm cách bán sang Saudi Arabia nhằm gỡ gạc số tiền đã đầu tư.

Man United đã chi tổng cộng 155 triệu bảng để chiêu mộ bộ đôi Antony và Sancho, trong đó 73 triệu bảng cho Sancho và 82 triệu bảng cho Antony. Tuy nhiên, theo nguồn tin uy tín, Man United đã hết kiên nhẫn với Jadon Sancho và Antony.

Giới chóp bu "Quỷ đỏ" không tin cặp đôi chạy cánh này có thể hồi sinh phong độ ở Old Trafford nên đang tìm cách "tống khứ" họ sang Trung Đông để gỡ gạc số vốn đã đầu tư. Cụ thể, "nửa đỏ" thành Manchester đã bắt đầu mời chào 2 "ngôi sao" này với các đội bóng Saudi Arabia.

antony-1705972632.jpg
Man United đã cạn niềm tin với Sancho và Antony

Ông John Murtough - Giám đốc Bóng đá Man United - đã gặp các quan chức của Saudi Pro League và Bộ Thể thao Saudi Arabia tại Club World Cup vào tháng 12 để xây dựng mối quan hệ, nhằm tăng cơ hội bán cầu thủ cho họ vào mùa hè sắp tới.

Hồi mùa hè năm ngoái, các đội bóng ở đấu trường Saudi Pro League đã kí hợp đồng với hàng loạt "ngôi sao" từ Premier League như: Kalidou Koulibaly, Edouard Mendy, N’Golo Kante, Jordan Henderson, Firmino và Fabinho. Họ dự kiến sẽ tiếp tục lôi kéo các "ngôi sao" khác đến Trung Đông vào mùa hè tới bằng mức lương khủng.

Ngoài Antony và Sancho, Casemiro cũng đang là cầu thủ các câu lạc bộ ở Saudi Pro League thèm khát nhất ở Man United. Đội chủ sân Old Trafford dự định cũng sẽ bán tiền vệ 31 tuổi vì anh không có nhiều đóng góp ở mùa này và dính chấn thương mắt cá từ tháng 10.

Bên cạnh đó, trung vệ kì cựu Raphael Varane cũng có thể đến Trung Đông sau khi kết thúc hợp đồng với Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2024 này.

Kim Anh (tổng hợp)