Ancelotti nói gì trước tin đồn Mbappe đồng ý về Real Madrid?

Hàng loạt câu hỏi liên quan tới Kylian Mbappe trong cuộc họp báo của huấn luyện viên Carlo Ancelotti trước trận gặp Rayo Vallecano.

Theo Foot Mercato, Kylian Mbappe hạ quyết tâm chia tay câu lạc bộ Paris Saint-Germain (PSG) vào cuối mùa và thậm chí đã đạt thỏa thuận về các chi tiết trong hợp đồng với Real Madrid. Không những vậy, Chủ tịch Florentino Perez còn tự tin đến mức đã thông báo với các cầu thủ đội nhà rằng, đội bóng sẽ chiêu mộ thủ quân đội tuyển Pháp.

Trước tin đồn này, hàng loạt câu hỏi liên quan tới Mbappe được phóng viên đặt ra trong cuộc họp báo của huấn luyện viên Carlo Ancelotti trước trận Rayo Vallecano. Nhưng với nguyên tắc của mình, nhà cầm quân người Italia từ chối tiết lộ bất cứ điều gì về tiền đạo số 1 của PSG.

“Tôi đã nghe thấy mọi thứ nhưng không có gì khác cả. Tôi hiểu chủ đề hôm nay là của các bạn chứ không phải chúng tôi”, ông Ancelotti nói.

anceloti-1708230339.webp
Ông Ancelotti lảng tránh câu hỏi về Mbappe

Ở mùa hè năm 2022, Real Madrid đã đàm phán với Mbappe và gần như đôi bên đã đạt thỏa thuận. Nhưng sau cùng, tiền đạo 25 tuổi đã quyết định gia hạn hợp đồng 2 năm với PSG. Ở mùa hè sắp tới, Los Blancos có cơ hội kí hợp đồng miễn phí với Mbappe nhưng sẽ phải gánh khoản tiền lương và lót tay khổng lồ. Tổng hợp đồng có thể lên tới 500 triệu euro.

Ngoài Mbappe, Real Madrid gần đây cũng được đồn đoán muốn chiêu mộ Paul Pogba. Khi được hỏi về cựu sao Man United, Ancelotti tiếp tục lảng tránh: “Chúng tôi đang chuẩn bị cho trận đấu ngày mai và đó là những gì chúng tôi muốn nói đến, không phải bất cứ điều gì khác”.

“Tôi muốn tập trung cho mùa giải này, còn rất lâu nữa mới đến kì chuyển nhượng hè và mùa tiếp theo”.

Real Madrid đang đứng trước cơ hội lớn soán ngôi Barca ở La Liga. Sau 24 vòng đấu, đội chủ sân Bernabeu đang dẫn đầu bảng và tạo ra khoảng cách 5 điểm với đội xếp nhì Girona.

Trang Trang