Ăn mừng kiểu CR7, cổ động viên Saudi Arabia chế giễu Messi

Người hâm mộ Saudi Arabia xát muối vào nỗi đau của Messi và fan của El Pulga sau trận thắng Argentina với tỷ số 2-1 ở lượt đầu tiên bảng C World Cup.

Ở trận đấu này, Saudi Arabia bị xé lưới trước. Phút 10, Messi đá thành công quả penalty đưa Argentina vượt lên dẫn trước 1-0. Chơi tệ trong hiệp 1 và bị dẫn 0-1 nhưng Saudi Arabia lột xác ở hiệp 2. Ở các phút 48 và 53, Saleh Al Shehri và Salem Al Dawsari ghi 2 bàn giúp đội bóng Tây Á ngược dòng không tưởng. Cần biết, đây là lần đầu tiên Argentina để thua tại World Cup sau khi dẫn trước đối thủ trong hiệp 1 kể từ năm 1930 (thua ở trận chung kết trước Uruguay).
cdv-1669163576.jpeg
Người hâm mộ Saudi Arabia mở hội sau trận thắng Argentina

Đánh bại Argentina, Saudi Arabia đã chấm dứt chuỗi 36 trận bất bại của nhà đương kim vô địch Nam Mỹ. Đồng thời, Saudi Arabia trở thành đội bóng châu Á thi đấu tốt nhất tại World Cup 2022 đến thời điểm này.

Sau khi thầy trò huấn luyện viên Renard giành chiến thắng lịch sử, người hâm mộ Saudi Arabia đã ăn mừng như thể họ giành chức vô địch. Phấn khích tột độ, cổ động viên đội bóng Tây Á nhái lại kiểu ăn mừng mang thương hiệu của Ronaldo (dang 2 tay, giậm nhảy và kêu ‘Siuu’) để chế giễu Messi.

Ở trận thua Saudi Arabia, Messi ghi bàn duy nhất cho Argentina nhưng mắc lỗi dẫn đến bàn thua đầu tiên của đội nhà. Ở tình huống này, El Pulga để mất bóng giữa sân, tạo điều kiện cho Saudi Arabia phản công trước khi Saleh Al Shehri xé lưới thủ môn E.Martinez.
Bảo Ngọc