Alcaraz thua ngay trận đầu tại Astana Open

Carlos Alcaraz đã khởi động “triều đại” của mình ở vị trí số 1 thế giới bằng thất bại chóng vánh 5-7, 3-6 trước David Goffin tại giải Quần vợt Astana Open. Sau trận đấu, tay vợt người Tây Ban Nha cho biết, anh sẽ phải học cách chơi trước những đối thủ năng nổ và thích áp đảo đối phương.

alcaraz-1664959482.jpg

Carlos Alcaraz - tay vợt trẻ nhất đứng đầu bảng xếp hạng thế giới dành cho nam, đã bị đánh bại 5 lần bởi “kẻ thua cuộc may mắn” David Goffin. "Anh ấy chơi tốt hơn tôi, thực sự, rất năng nổ" - Alcaraz, 19 tuổi, người đã giành danh hiệu Grand Slam đầu tiên tại US Open tháng trước, nói - "Tôi không thể chịu đựng được áp lực mà anh ấy đặt lên tôi và tất nhiên, đó là điều mà tôi phải học và rút ra bài học từ trận đấu này”. Alcaraz - người đã đủ điều kiện tham dự ATP Finals - sẽ tiếp tục tham dự giải ATP 500 ở Basel vào cuối tháng này.

Ở các trận đấu còn lại tại Astana Open, hạt giống số 2 Daniil Medvedev và hạt giống số 3 Stefanos Tsitsipas đều lần lượt đánh bại Albert Ramos-Vinolas của Tây Ban Nha 6-3, 6-1 và Mikhail Kukushkin của Kazakhstan 6-3. 6-4 để giành quyền đi tiếp.

Mai Anh